Twitter ra mắt trang chủ mới

Twitter vừa cho ra mắt một thiết kế mới cho trang chủ. Người đồng sáng lập Twitter Evan Williams vui mừng với một tweeted như sau: “Rất hạnh phúc khi đội có một trang chủ mới ra đời. Chắc chắn rằng thời gian đã tạo ra một sự tươi mới”.

Trang chủ mới sạch sẽ và rất hữu dụng. Xét về trực quan là đơn giản và hấp dẫn hơn trang chủ trước đó.

Twitter cũng đã từng thay đổi diện mạo cho trang chủ, song nó nhanh chóng nảy sinh nhiều vấn đề. Và có vẻ như những vấn đề này hiện đã được giải quyết và trang chủ mới hoạt động rất tốt.

Thông điệp của Twitter hiện tại chính là xúc tiến với trang chủ mới “Theo sở thích của bạn” bao gồm những liên kết với trang twitter.com/#!/topsweets.

Với khá nhiều thay đổi như là có một thanh tìm kiếm ở cuối trang, đăng nhập nằm ở góc bên phải, và đăng ký cũng ở góc phải. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều ảnh thông tin ngẫu nhiên về các tài khoản Twitter nổi tiếng. Chỉ cần nhấp chuột vào bất kỳ tài khoản hiển thị trong số họ, bạn sẽ được gửi trực tiếp đến trang Twitter của họ. Điều này chắc chắn sẽ mang lại sự thoả mãn cho những người hâm mộ đồng thời tăng thêm lượng fan của những người nổi tiếng.

“Cập nhập tức thì từ bạn bè của bạn, các chuyên gia công nghiệp, những người nổi tiếng mà bạn yêu thích và tất cả những gì diễn ra trên khắp thế giới”.

Hãy cùng tham gia Twitter mới! Cả thế giới sẽ nằm trong tầm tay của bạn.

Thứ Sáu, 22/04/2011 09:29
31 👨 136
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp