Tương lai cho hệ máy Console

Dưới con mắt của các nhà thiết kế, hệ máy PSP và Xbox vẫn còn cồng kềnh đối với người chơi. Điều đó đã khiến họ sáng tạo ra 2 mẫu thiết kế máy chơi game cầm tay PSP 2 và Xbox Portable - những mẫu thiết kế vô cùng độc đáo và có phần hơi ngông.

PSP 2 sẽ là một mẫu thiết kế gọn nhẹ với màn hình OLED có thể cuộn ra và gập lại dễ dàng. Khi bạn chơi game, màn hình sẽ tự động duỗi thẳng đứng để tiện cho việc quan sát.

PSP 2 được trang bị dàn loa stereo nằm ở 2 bên thân máy. Thao tác điều khiển sẽ được gói gọn trong 2 joystick – điều mà không ít gamer PSP vẫn mong muốn.

Xbox Portable là mẫu thiết kế thu nhỏ của máy Xbox, cho phép người dùng chơi các game của máy Xbox với hệ thống điều khiển của máy Xbox 360 cũng như truy cập vào dịch vụ Xbox Live. Máy cũng được tích hợp dịch vụ chat voice Xbox Live Voice cũng như bàn phím QWERTY, kết nối WiFi và có ổ cứng rắn SSD có dung lượng 32GB.

Xbox Portable được trang bị màn hình 16.7 triệu màu, cổng cắm card SDHC để mở rộng khả năng lưu trữ, sử dụng hệ điều hành Windows Vista.

Một số hình ảnh:

Thứ Hai, 20/10/2008 10:15
31 👨 618
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp