Tưng bừng website Giáng Sinh

Giáng sinh là dịp bạn gửi những lời chúc mừng, thiệp, quà Noel đến người thân, bạn bè. Sao bạn không tranh thủ lên mạng để gửi những món quà xinh đẹp cùng những lời chúc “điện tử”...

Bạn có nghĩ mình được “mắt thấy tai nghe” hình ảnh ông già Noel đọc thư chúc mừng Giáng sinh không ? Điều này nghe có vẻ kì lạ nhưng khi đến với www.santaclausonline.com bạn sẽ còn được "mục sở thị" nhiều điều thú vị hơn thế nữa. Bạn cũng có thể gửi thư trực tiếp đến cho ông già Noel, hoặc có thể nhận được một bức điện chúc mừng từ nhân vật nổi tiếng này.

Website còn có nhiều chuyên mục khác cho phép bạn gửi thiệp Giáng sinh đến bạn bè, ngoài ra bạn còn có thể sưu tập những bản nhạc XMas. Đặc biệt, một “góc” dành riêng cho các em bé thích làm ông già Noel được thiết kế riêng trên website góp phần giúp cho web mang đậm chất “Christmas for children”.

Với những người muốn tạo bất ngờ cho bạn bè, người thân của mình bằng cách tặng một bức thư kèm tấm thiệp do chính mình tạo ra thì trang www.dltk-kids.com/crafts/xmas/cards sẽ giúp bạn làm điều đó dễ dàng. Site cung cấp cho bạn năm mẫu thiệp. Mỗi mẫu bao gồm thiệp, phần viết thư, bao thư và nhãn.

Sau khi xem và ưng ý mẫu nào, bạn lưu vào máy và in ra, xếp, cắt và dán theo hướng dẫn của trang web. Tiếp tục, bạn ghi những lời chúc lên thiệp rồi cho vào bao thư, dán nhãn và ghi địa chỉ lên trên. Như thế bạn đã có trong tay một món quà tuy nhỏ nhưng khá dễ thương. Món quà handmade này chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn bè hay người thân của bạn.

Ngày Giáng sinh tặng quà như thế nào cho phù hợp? Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng cũng không dễ trả lời này ít nhiều làm bạn băn khoăn. Trang www.christmas-guide.com sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn mua quà cho em bé, cho ông bà, cha mẹ, bạn bè hay “người ấy”. Bạn cũng có thể mua nhiều thứ trong mùa Giáng sinh thông qua các liên kết trong website. Để tải nhạc, ăn uống, trang trí nhà cửa… bạn cũng dễ dàng tìm thấy các liên kết khác. Nói chung, tất tần tật những gì liên quan đến ngày lễ Noel đều được gói gọn trong site này.

www.flowgo.com là “kho chứa tiếng cười” cho ngày lễ Giáng sinh. Điều đơn giản mà bạn thường quên mất trong ngày lễ này là tiếng cười, sự thoải mái cho gia đình của mình sau những ngày làm việc vất vả. Cười theo “phong cách XMas” với hàng ngàn videoclip vui nhộn đã quyến rũ rất nhiều người tìm đến trang web này trong mỗi dịp Giáng sinh.

Bạn có thể xem trực tiếp các đoạn clip này hoặc gửi đến bạn bè. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo ra những tấm thiệp miễn phí cực kỳ “funny” nhanh chóng. Trang web có giao diện cực đẹp và được phân chia bố cục khá rõ ràng, điều này giúp bạn có cảm tình và dễ dàng trong việc tìm kiếm.

http://www.free-christmas-cards-online.com là trang web cung cấp e-card Giáng sinh miễn phí. Hiện site có 237 mẫu thiệp gồm dạng tĩnh và Flash với nhiều chủ đề khác nhau cho bạn lựa chọn. Sau khi chọn mẫu thiệp dựa trên chủ đề yêu thích, bạn chọn màu cho phần lời chúc và màu nền của thiệp, chọn nhạc nền cho thiệp, chọn mẫu chữ ký, một bài thơ bằng Tiếng Anh kèm theo, chọn ngày thiệp sẽ được gửi đến hộp thư người nhận, bước cuối cùng là nhập tên & email của người gửi cũng như người nhận. Nhấn Preview để xem tác phẩm của mình, nếu ưng ý bạn nhấn Send this card now để gửi

Ngoài ra bạn cũng có thể vào các trang http://merry-christmas.com hay www.santas.net để lễ Giáng sinh năm nay thêm phong phú.

NGUYỄN THIÊN TRÚC

Thứ Sáu, 22/12/2006 08:23
31 👨 479
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản