Tuần tới, BlackBerry Storm 2 ra mắt?

RIM đã thể hiện quyết tâm đối đầu với iPhone bằng việc ra mắt mẫu “cơn bão” với rất nhiều sự cải thiện về chất lượng, tính năng và đặc biệt là giá bán rẻ hơn.

Theo thông tin được tiết lộ trên tờ Guardian (Anh), mẫu di động màn hình cảm ứng đa điểm đầu tiên của RIM sẽ ra mắt phiên bản thứ 2 mang tên BlackBerry Storm 2 tại thị trường Anh và châu Âu thông qua nhà mạng Vodafone với tên gọi khác là BlackBerry 9520. Với quyết tâm lôi kéo người dùng rời bỏ iPhone, RIM đã đề nghị Vodafone chỉ tính phí thuê bao 30 bảnh Anh (khoảng 47 USD), rẻ hơn mức 54 USD của iPhone.

(Ảnh: Timtechs.com)

Tại thị trường Mỹ, Storm 2 có tên là BlackBerry 9550 được cho là sẽ ra mắt muộn hơn. Theo website Phone Arena, “cơn bão” sẽ không thể đổ bộ vào thị trường này trước ngày 7/11 và thời điểm chính thức có mặt tại các cửa hàng sẽ rơi vào khoảng ngày 14 đến 21/11/2009.

Một số nguồn tin cho biết, RIM đã buộc phải lùi ngày ra mắt của BlackBerry Storm 2 để khắc phục triệt để những lỗ hổng, những điểm còn hạn chế của phiên bản trước.

Storm 2 được ra mắt với rất nhiều những sự cải thiện, nâng cấp bởi phiên bản thứ nhất đã bị người dùng chỉ trích vì tính năng cảm ứng của màn hình quá chậm chạp và nhiều khi hoạt động không chính xác.

Nhà sản xuất cho biết, BlackBerry Storm 2 sẽ được bổ sung thêm khả năng kết nối Internet qua Wi-Fi – tính năng mà hồi năm ngoái đã bị nhà mạng Verizon loại bỏ với hy vọng người dùng sẽ sử dụng các dịch vụ 3G của họ.

Verizon và RIM đều đang hy vọng Storm 2 sẽ làm thay đổi quan niệm của khác hàng đối với dòng di động cảm ứng của họ, đồng thời dự tính sẽ tiêu thụ được khoảng 1 triệu chiếc.

Dưới đây là đoạn video trình diễn BlackBerry Storm 2 vừa được tung lên mạng Internet.

Thứ Ba, 13/10/2009 10:15
31 👨 284
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp