Từ hôm nay ASUS bắt đầu bán các MTXT mini tại VN

Theo ASUS, từ hôm nay, hãng này chính thức bán dòng sản phẩm EeePC – loại máy tính xách tay đa năng có kích thước nhỏ hơn tờ giấy A4 với trọng lượng 0.92kg ra thị trường Việt Nam.

EeePC nhỏ gọn, mỏng, thiết kế thời trang và được trang bị công nghệ tiên tiến nhất với hệ điều hành ASUS Linux. EeePC có ổ đĩa cứng SSD là công nghệ mới nhất, bền, thiết kế chống sốc và nhanh hơn ổ đĩa truyền thống HDD 127 lần giúp tiết kiệm được hơn 50% năng lượng. Bên trong EeePC là bo mạch chủ ASUS nổi tiếng thế giới. Chipset của EeePC được phát triển bởi nhà sản xuất chip hàng đầu thế giới là Intel. Các sản phẩm EeePC chính hãng của ASUS được chính thức bán ra thị trường Việt Nam với 4 màu: đen, trắng, xanh da trời, hồng, được bán đồng loạt tại 6 điểm phân phối ủy quyền trên toàn quốc với giá 399USD (giááp dụng cho EeePC với ổ SSD 4G – đã có VAT).

EeePC là viết tắt của cụm từ Easy to Learn, Easy to Work, Easy to Play (dễ học, dễ làm việc, dễ giải trí). EeePC đáp ứng hầu hết các nhu cầu: gọn nhẹ để di chuyển, kết nối wifi g, lướt web, chơi game, nghe nhạc... Máy được trang bị màn hình 7 inch, với 3 cổng USB để kết nối với các thiết bị ngoại vi, cổng LAN và modem hỗ trợ kết nối internet bên cạnh kết nối Wifi của máy. Ngoài ra máy còn có 1 khe đọc thẻ nhớ MMC.SD giúp cho người sử dụng có thể gắn thêm thẻ vào để tăng dung lượng lưu trữ. Phía trên màn hình là một webcam nhỏ tích hợp sẵn. Ngoài ra, chiếcEeePc này còn được trang bị 2 loa ngoài với chất lượng âm thanh HD cho âm thanh tuyệt hảo, phục vụ cho việc giải trí cơ động mọi lúc mọi nơi.

Chỉ mất khoảng trên dưới 15 giây để khởi động máy, EeePC hỗ trợ người sử dụng các ứng dụng văn phòng hoàn toàn tương thích với các ứng dụng thường dùng trên Windows. Bộ phần mềm Open Office với các phần mềm soạn văn bản, bảng tính, trình diễn có thể mở được và lưu trữ các file tương thích với file Word, Excel và Powerpoint. Công cụ PDF Reader cho phép đọc các file PDF và phần mềm gửi mail nổi tiếng Thunderbird tạo nên một bộ trọn gói các ứng dụng cần thiết cho mọi công việc văn phòng. Ngoài ra, trong phần học tập, EeePC được cài sẵn nhiều ứng dụng thú vị phục vụ cho việc nghiên cứu khoa học, học ngoại ngữ, toán học. Hệ điều hành Asus Linux được tối ưu hóa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu căn bản như làm việc, học tập, và giải trí. Tuy nhiên người sử dụng cũng hoàn toàn có thể cài đặt Windows XP hoặc thậm chí là Windows Vista.

Danh sách các điểm bán Asus Eee PC chính hãng trong ngày 17/ 5/ 2008

Hà Nội: Trần Anh – 1174 Đường Láng, Ba Đình; Đăng Khoa – 29 Ngọc Khánh, Ba Đình

TP. Hồ Chí Minh: Phong Vũ – 125 Cách Mạng Tháng Tám, Q.1; Nova – 16-18 Tôn Thất Tùng, Q.1

Hoàn Long – 410BCD Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3; TNC - 174-176-178 Bùi Thị Xuân, Q.1;

Thứ Bảy, 17/05/2008 09:29
31 👨 122
0 Bình luận
Sắp xếp theo