Tự động chuyển email Important thành Normal trong Microsoft Outlook 2010

Quản Trị Mạng - Đã bao giờ bạn nhận được những email được đánh dấu Important hay chưa? Làm sao để không bị phân tán tư tưởng khi phần lớn các tin nhắn Important này lại chỉ là trò đùa của người gửi? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ trình bày một số thao tác cơ bản để chuyển nhận dạng của email từ mức độ Important thành Normal như các tin nhắn khác trong Microsoft Outlook 2010.

Trước tiên, các bạn hãy mở Outlook, và chọn menu Info > Manage Rules & Alerts:

1 cửa sổ pop – up sẽ hiển thị với tiêu đề Rules and Alerts. Tại đây, chúng ta nhấn nút New Rule… ở phía trên góc trái:

Quá trình thiết lập Rules Wizard hiển thị, tại đây chúng ta cần áp dụng các quy luật từ ban đầu, do vậy các bạn hãy chọn Apply rule on messages I receive và nhấn Next.

Tại trang tiếp theo, đánh dấu vào ô check box với nội dung marked as importance, sau đó chuyển thông tin bên dưới ô Step 2 thành high importance. Nhấn Next để tiếp tục:

Cửa sổ tiếp theo hiển thị với nội dung tương tự như bước trên, đánh dấu vào ô mark it as importance, nhưng lần này chúng ta sẽ chuyển ô Step 2 thành normal importance. Nhấn Next:

Sau đó, bạn sẽ nhìn thấy bảng thông tin đi kèm với một số quy định về việc phân loại. Giữ nguyên các mục này và tiếp tục nhấn Next:

Tất cả những gì phải làm trong bước tiếp theo là đặt tên cho quy luật vừa tạo và kích hoạt chế độ. Sau khi hoàn tất quá trình này, đánh dấu vào tất cả các ô check box và nhấn Finish:

Giờ đây, chúng ta đã hoàn tất việc thiết lập quy luật riêng theo nhu cầu sử dụng. Toàn bộ email bạn nhận được sẽ tự động chuyển thành Normal ngay cả khi chúng đã được đánh dấu Important bởi người gửi:

Nhưng nếu khi nào bạn muốn quay trở lại chế độ bình thường thì hãy mở bảng điều khiển Rules and Alerts, bỏ dấu check hoặc xóa quy luật đã tạo. Chúc các bạn thành công!

Thứ Năm, 09/06/2011 14:53
31 👨 2.495
0 Bình luận
Sắp xếp theo