Truy xuất webcam từ điện thoại di động

Nếu bạn đang sử dụng một webcam nối kết với máy tính thông qua cổng USB, bạn có thể truy xuất đến webcam qua điện thoại di động bằng cách sử dụng bộ phần mềm MobileMonitor của Cenuco với dịch vụ Gateway.

Trong tuần lễ hội chợ SuperComm 2005 vừa qua tại Chicago, Cenuco đã giới thiệu công nghệ quản lý từ xa qua bộ phần mềm MobileMonitor cho phép có thể truy xuất bảo mật đến webcam được kết nối đến Internet từ bất kỳ nơi nào trên thế giới thông qua chiếc điện thoại Windows Mobile smartphone hay Pocket PC.


Sơ đồ hoạt động của MobileMonitor

MobileMonitor hoạt động với bất kỳ máy quay nào hỗ trợ Microsoft USB, được gắn kết đến máy tính sử dụng Windows có kết nối Internet. Cenuco cũng giới thiệu thêm phần bổ sung cho gói phần mềm này bao gồm một webcam không dây và một trạm USB hỗ trợ kết nối đến 4 webcam.

MobileMonitor là gói phần mềm kết hợp giữa phần cứng, phần mềm và đăng ký dịch vụ. Những người đăng ký có thể truy xuất những tập tin video được bảo mật bằng mật khẩu tại Cenuco Gateway từ bất kỳ thiết bị nào sử dụng phần mềm “Viewer” của Cenuco, bao gồm máy để bàn Windows, máy xách tay, PDA và điện thoại di động. Dịch vụ Gateway hỗ trợ nhiều người cùng xem 1 tập tin video cùng một lúc. Trình Viewer cũng hỗ trợ ĐTDĐ sử dụng J2ME, BREW và I-Mode (DoJa).

MobileMonitor được bán tại các nhà bán lẻ như CompuUSA, Smarthome và MobilePlanet. Thông tin chi tiết khác sẽ được Cenuco cung cấp trên website của mình về MobileMonitor.

TUYẾT PHẤN

Thứ Sáu, 05/04/2019 14:46
51 👨 2.098
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp