Truy cập và sử dụng thư viện media với ứng dụng QVIVO

Quản Trị Mạng - Trên máy tính của chúng ta thường lưu trữ khá nhiều ca nhạc, phim ảnh, các chương trình tivi, game show... đối với người sử dụng máy tính thông thường thì điều này không quá ngạc nhiên. Nhưng không phải lúc nào cũng được ngồi trước máy tính để “thưởng thức” thư viện media khổng lồ này, mọi việc đã trở nên đơn giản hơn nhiều kể từ khi ứng dụng iTunes xuất hiện. Bạn đã có thể thoải mái truy cập và sử dụng bộ sưu tập media của mình một cách thoải mái. Và trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn 1 công cụ hỗ trợ khác, với chức năng tương tự như vậy, đó là QVIVO.

QVIVO là gì?

Thực chất, đây là 1 trong những phần mềm đơn giản, dễ sử dụng nhất hiện nay với công dụng sắp xếp toàn bộ thư viện media của người dùng, qua đó họ có thể dễ dàng truy cập từ bất cứ thiết bị ngoại vi hoặc dịch vụ hỗ trợ nào khác.

Việc phân loại và sắp xếp thư viện được dựa trên các thông tin cơ bản như Cover Art, trailer, diễn viên chính, tiêu chí xếp hạng, đánh giá, hỗ trợ nhiều định dạng media phổ biến hiện nay:

Bên cạnh đó, người sử dụng còn có thể trò chuyện trực tiếp với những người bạn khác, chia sẻ thông tin về bộ phim yêu thích qua các bài đánh giá, bộ sưu tập... Với những tính năng cơ bản khá giống với Facebook, việc chia sẻ thông tin sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều:

1 tính năng tuyệt vời khác của QVIVO là môi trường hoạt động vô cùng đa dạng, có thể tương thích trên iPad, điện thoại Android và các loại máy tính bảng khác.

Download QVIVO:

Hiện tại, chương trình này đang trong giai đoạn thử nghiệm và hoàn thiện. Để download và sử dụng được QVIVO, các bạn cần đăng ký 1 tài khoản tại đây, chỉ cần điền một số thông tin cơ bản như tên đăng nhập, địa chỉ email, mật khẩu, tùy chọn kết nối tài khoản Facebook hay không... :

Tại bước tiếp theo, bạn sẽ nhận được đường dẫn trực tiếp download file dành cho Windows (bao gồm XP, Vista hoặc 7), và Mac OS (Intel 64-bit Snow Leopard), Linux (sẽ sớm được hoàn thiện).

Thứ Năm, 28/04/2011 09:15
31 👨 119
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp