Toughbook CF-AX2, laptop cảm ứng siêu bền từ Panasonic

Toughbook CF-AX2 là chiếc laptop với thiết kế siêu bền được Panasonic vừa cho giới thiệu tại CeBIT 2013 diễn ra ở Hanover, Đức.

Toughbook CF-AX2, laptop cảm ứng siêu bền từ Panasonic

Panasonic Toughbook CF-AX2 trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 10 đầu ngón tay có kích thước 11,6-inch cho độ phân giải 1366 x 768 pixel và một pin hứa hẹn cho thời gian làm việc kéo dài 8 giờ cho mỗi lần sạc. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, hấp dẫn cho những người thường xuyên di chuyển và lo lắng sự va đập trong quá trình sử dụng.

Bên trong, máy trang bị bộ xử lý Intel Core i5 3427U Ivy Bridge, lõi đồ họa Intel HD 4000. Mặc dù kích thước nhỏ gọn nhưng máy cũng cung cấp sẵn cho người dùng nhiều cổng kết nối hấp dẫn, đáng chú ý như VGA, HDMI, 2 USB 3.0, Ethernet, đầu đọc thẻ SD, Bluetooth và kết nối Wi-Fi.

Toughbook CF-AX2, laptop cảm ứng siêu bền từ Panasonic

Máy có màn hình cảm ứng sáng, khả năng đáp ứng nhanh và được phủ lớp chống chói. Bên cạnh webcam tích hợp, máy còn trang bị nút Windows được sử dụng khi người dùng gấp máy chuyển sang chế độ tablet, điều tương tự như những gì mà Yoga của Lenovo mang lại. Mặc dù có thiết kế siêu bền nhưng không hiểu vì sao khung gầm máy lại được làm bằng nhựa.

Panasonic Toughbook CF-AX2 được bán lần đầu tiên tại thị trường Nhật Bản, trước khi cập nhật các thị trường khác trong quý này với giá bán chưa được tiết lộ.

Thứ Tư, 06/03/2013 15:56
31 👨 999
0 Bình luận
Sắp xếp theo