Toshiba và Vizio chuẩn bị làm Google TV

Sau Samsung, tới lượt Toshiba và Vizio tuyên bố sẽ sản xuất và ra mắt các mẫu HDTV chạy Google TV vào đầu năm sau.


Các nhà sản xuất TV đang tỏ ra hứng thú với Google TV. (Ảnh: Slashgear).

Trong khi các nhà cung cấp nội dung, các kênh truyền hình đang ngăn cản sự hình thành và phát triển của Google TV thì các nhà sản xuất phần cứng, các hãng TV vẫn cảm thấy thích thú với nền tảng TV thông minh mới của Google. Sau khi Samsung tuyên bố sẽ ra mắt TV chạy Google TV vào đầu năm sau, mới đây, Bloomberg cho biết Toshiba vàVizio cũng đang lên kế hoạch trình làng sản phẩm tương tự của hai hãng vào tháng một tới.

"Google là đối tác chiến lược với chúng tôi ở trong mảng máy tính và có thể sẽ tiếp tục là một nhân tố chính cho sự thành công ở mảng TV của Toshiba trong tương lai", Giám đốc Toshiba khu vực châu Mỹ, Jeff Barney, phát biểu với Bloomberg. Hãng sản xuất TV tới từ Nhật đang tự tin với kế hoạch trình làng mẫu HDTV chạy Google ngay tại triển lãm CES 2011, sắp diễn ra vào tháng 1 tới đây. Trong khi đó, hãng TV số một của Mỹ, Vizio cũng đang gấp rút chuẩn bị cho sản phẩm Google TV của hãng tại CES 2011.

Theo thống kê mới đây của iSupply, Vizio hiện dẫn đầu về doanh số LCD tại Mỹ, trong khi Toshiba đang là hãng đứng ở vị trí thứ sáu.

Thứ Sáu, 26/11/2010 17:29
31 👨 101
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp