Toshiba tiết lộ dòng laptop Centrino 2

Phải đến quý II năm nay Centrino 2 mới ra mắt thị trường như mới Toshiba đã tiết lộ thông tin về dòng sản phẩm ứng dụng nền tảng di động mới của Intel.

Song những gì mà Toshiba có thể tiết lộ chỉ là kiểu dáng thiết kế Satelitte và Satellite Pro – hai dòng sản phẩm được dự kiến ứng dụng Centrino 2. Nhà sản xuất cho biết sang quý II hãng sẽ tiết lộ chi tiết đặc điểm kỹ thuật hai dòng laptop này.

Cụ thể hai dòng sản phẩm Satelitte và Satellite Pro được thiết kế theo xu hướng mỏng nhẹ và phong cách với lớp vở màu đen bóng cộng thêm các tính năng ấn tượng. Dự kiến hai sản phẩm sẽ có một bàn di chuột siêu mịn với các phím bấm bằng kim loại hoặc hệ thống phím bấm bằng da chính hiệu….

Dòng Satellite sẽ có các sản phẩm mang mã hiệu A300, P300 và U400 với kích thước màn hình 15.4-inch, 17-inch và 13.3-inch. Dòng Satellite Pro cũng tương tự nhưng mỗi phiên bản có tính năng cao cấp hơn.

Một số chuyên gia nhận định sản phẩm trên của Toshiba sẽ sử dụng chip vi xử lý của AMD hoặc Intel, card đồ hoạ AMD ATI Mobility Radeon, ổ ghi DVD đa lớp, 640GB ổ đĩa cứng, Bluetooth 2.1, WiFi…

Thứ Sáu, 21/03/2008 09:37
31 👨 115
0 Bình luận
Sắp xếp theo