Toshiba sẽ giảm giá bán ultrabook nhờ ổ cứng lai mới

Hãng Nhật Bản cho biết sản phẩm sẽ rẻ gấp đôi so với ổ cứng tiêu chuẩn và có thể thay thế tốt cho SSD vốn có giá cao hơn 10 lần so với thông thường.

Toshiba sẽ giảm giá bán ultrabook nhờ ổ cứng lai mới
Ổ cứng lai của Toshiba có thể được bán với giá rẻ gấp đôi so với ổ cứng thông thường hiện nay.
(Ảnh: PCWorkd).

Đại diện của Toshiba chia sẻ rằng "ưu tiên số một của hãng là thị trường laptop. Đang có ngày một nhiều người dùng chuyển hướng sang tablet và để kéo họ quay trở lại với laptop thì họ phải đầu tư vào tính năng khởi động nhanh". Do đó, mẫu ổ cứng lai mới của hãng này cho phép thời gian khởi động ứng dụng nhanh hơn 40% so với thông thường.

Sản phẩm có kích thước 2,5 inch, dày 9,5 mm, mới chỉ phù hợp đối với các mẫu laptop thông thường. Đại diện của Toshiba cho biết công ty này sẽ tung ra phiên bản ổ cứng lai mỏng 7 mm cho ultrabook trong thời gian tới.

Toshiba chia sẻ, hãng đang sản xuất loại ổ cứng lai này với hai phiên bản dung lượng 1 TB và 750 GB. Trong đó, model 1 TB sẽ được trang bị bộ nhớ flash dung lượng 8 GB để chứa hệ điều hành và các dữ liệu hay dùng. Tất cả những dữ liệu này đều được ổ cứng lưu lại một cách tự động nhờ việc theo dõi các thói quen của người dùng.

Theo dự kiến, sản phẩm sẽ được sản xuất đại trà vào tháng 10 năm nay với con số hướng tới là 3 triệu đơn vị, tính đến cuối tháng 3/2014.

Thứ Năm, 27/09/2012 14:24
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp