Toshiba hé lộ máy tính bảng Android siêu cấp

Những thông tin được Toshiba tiết lộ về thế hệ máy chạy hệ điều hành Android cùng với chip xử lý Tegra2 đang rất được quan tâm.

Theo thông tin chính thức từ phía Toshiba, nhà sản xuất sắp ra mắt thế hệ máy tính bảng cao cấp với bộ chip xử lý Tegra 2. Khác với Folio 2, tại triển lãm công nghệ quốc tế CES 2011, model mới sắp lên sóng sở hữu màn hình kích thước 10.1 inch. Sự xuất hiện của thiết bị vô danh ngay lập tức khiến người dùng nhận ra đôi nét khác biệt với phiên bản trước đó thông qua thông số kỹ thuật cơ bản.

Được biết, model sở hữu màn hình độ phân giải 1.280 x 700 cùng với gia tốc và cảm biến ánh sáng xung quanh, camera chính 5 megapixel phía sau và camera phụ 2 megapixel phía trước. Việc kết nối dữ liệu trên máy cũng trở nên thật dễ dàng, người dùng có thể đưa vào qua cổng USB quen thuộc. Thiết bị có thêm cả một cổng miniUSB và khe cắm thẻ nhớ SD.

Hiện tại, người ta còn hoài nghi về sự ra đời của dòng máy tính bảng được tích hợp chip xử lý Tegra 2 thì nhiều ý kiến khác lại bày tỏ tâm trạng lạc quan hơn. Với kiểu dáng thật khác biệt, sản phẩm thương hiệu Toshiba trang bị công nghệ chống tràn, vỏ ngoài hợp chất cao su chắc chắn với trọng lượng 0,7 kg và chiều dày 1,5 cm. Không những vậy, với thiết kế mặt phía sau của máy, bạn sẽ dễ dàng thay đổi màu sắc theo cá tính riêng.

Trong thời gian sắp tới, Toshiba sẽ đưa ra kế hoạch duy trì việc phát hành sản phẩm mới trong nửa đầu năm 2011 và giá cả sẽ rất cạnh tranh.

Thứ Ba, 04/01/2011 10:27
31 👨 160
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp