Toshiba giới thiệu bộ 3 ổ cứng di động siêu mỏng

Các sản phẩm 2,5 inch siêu nhẹ với vẻ ngoài bắt mắt này có dung lượng 640 GB, 500 GB, 320 GB và giá lần lượt là 153 USD, 119 USD và 85 USD.

Bộ phận máy tính Toshiba (Toshiba CSD), thuộc Toshiba Singapore, vừa cho ra mắt dòng sản phẩm ổ cứng di động Toshiba thế hệ mới dùng cổng USB2.0, được tích hợp phần mềm sao lưu hệ thống, mã hoá và bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu, có thể hoạt động trên cả Windows lẫn Mac.

Toshiba là hãng sản xuất thiết bị lưu trữ đầu tiên tích hợp phần mềm NTI BackupNow EZ cho phép người sử dụng sao lưu toàn bộ hệ thống chỉ với một cú click chuột. NTI BackupNow EZ sẽ quét toàn bộ hệ thống và đưa ra tuỳ chọn sao lưu tốt nhất cho hệ thống.


Phần mềm này còn cho phép phục hồi toàn bộ hệ thống kể cả khi
không khởi động được Windows.

Ổ cứng gắn ngoài của Toshiba còn được cài đặt sẵn phần mềm NTI Shadow 4 for Mac, cho phép người sử dụng dễ dàng xác định tập tin và thư mục cần sao lưu đồng thời thiết lập thời gian biểu sao lưu. Phần mềm bao gồm tính năng Sync (tính năng mới của Shadow), cho phép đồng bộ hoá tập tin giữa các máy Mac với nhau. Ổ cứng này cũng thương thích hoàn toàn với Apple Time Machine.

Tính năng Drive Space Alert sẽ theo dõi và cảnh báo người sử dụng về dung lượng đĩa cứng khi đạt đến mức người dùng đã thiết lập. Để bảo vệ các thông tin quý giá, ổ cứng gắn ngoài của Toshiba còn cho phép thiết lập cơ chế bảo mật bằng mật khẩu với khả năng mã hoá lên đến 256 bit.

Sản phẩm được phát hành với nhiều màu sắc khác nhau như Đen, Trắng, Xanh dương, Đỏ. Tuỳ theo khu vực, số lượng màu sắc có thể ít hơn.

Đặc tính kỹ thuật chung:

Dung lượng640 GB, 500 GB và 320 GB
Màu sắcĐen, Trắng, Xanh dương, Đỏ
Kích thước81 x 16,6 mm x 127 mm (D). Nặng 171g.
Giao tiếpUSB 2.0
Tốc độ ổ cứng5.400 RPM
Thời gian tìm kiếm12 nms
Tính tương thíchMicrosoft Windows 7, Windows XP hoặc Windows Vista. Macintosh OS X 10.4 hoặc phiên bản mới.
Hộp sản phẩm gồmỔ cứng di động Toshiba, cáp USB 2.0, phần mềm NTI Backup Now EZ và phần mềm NTI Shadow 4 for Mac đã tích hợp, hướng dẫn cài đặt
Bảo hànhBảo hành 3 năm
Xuất xứSản xuất tại Nhật, Philippines và Trung Quốc; lắp ráp tại Trung Quốc.
Chứng nhận Đạt chuẩn FCC/CE/UL/BSMI, tương thích RoHS.
Thứ Ba, 23/02/2010 11:03
31 👨 409
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp