Top camera hành trình Xiaomi bán chạy nhất 2024

Camera hành trình Xiaomi được thiết kế và sản xuất bởi Xiaomi - một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Sản phẩm của Xiaomi chinh phục người dùng với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ lắp đặt và khả năng tương thích cao với các dòng xe ô tô phổ biến tại Việt Nam. Bài viết hôm nay của Quantrimang.com sẽ mang đến cho bạn top 5 camera hành trình Xiaomi bán chạy nhất 2024. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thôi nào!

Camera hành trình xe hơi Xiaomi Dashcam DVR 1080P

Xiaomi Dashcam DVR 1080P chinh phục người dùng ngay từ “cái nhìn đầu tiên” với thiết kế hiện đại, cao cấp, hơn hẳn các thế hệ trước. Vỏ camera làm bằng nhựa ABS với độ bền cao, có thể sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Cảm biến xử lý hình ảnh Sony IMX322 CMOS kết hợp cùng ống kính có khẩu độ f1,8, góc quay lên đến 160 độ, giúp thiết bị ghi hình bao quát và tốt hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Camera hành trình xe hơi Xiaomi Dashcam DVR 1080P sở hữu màn hình sắc nét với kích thước 2,7inch, giúp các tài xế dễ dàng quan sát trong quá trình lưu thông trên đường. Không chỉ sở hữu “vẻ ngoài” nổi bật, sản phẩm này còn được nâng cấp với con chip Mstar MSC8328P. Nhờ vậy mà nó có khả năng quay video Full HD với tốc độ 60fps một cách thật mượt mà và sắc nét. Ngoài ra, Xiaomi Dashcam DVR 1080P còn được hỗ trợ thẻ nhớ 64GB, cho phép người dùng lưu được nhiều video cùng lúc mà không lo hết dung lượng. Giá bán tham khảo: 1.300.000 VND.

Camera hành trình Xiaomi Dashcam DVR 1080P

Camera hành trình Xiaomi Dashcam DVR 1080P

Camera hành trình Xiaomi 70mai Pro

Xiaomi 70mai Pro là dòng camera hành trình dành cho xe hơi. Nhờ chip xử lý hình ảnh cao cấp từ Sony IMX335, ống kính góc quay rộng 140 độ cùng tính năng ghi hình ngược sáng WDR, sản phẩm có thể ghi lại video một cách bao quát, sắc nét với độ phân giải lên đến 1944p. Không chỉ ghi hình sắc nét, chân thực, người dùng còn đánh giá cao camera hành trình Xiaomi 70mai Pro bởi hàng loạt các tính năng thông minh khác như:

  • Hiển thị tốc độ cùng hỗ trợ ADAS (tính năng này cần mua thêm GPS và nâng cấp bằng thủ thuật).
  • Giám sát đỗ xe (tính năng này cần mua thêm module để chạy điện từ acquy xe).
  • Điều khiển từ xa bằng giọng nói.
  • Khả năng kết nối thông minh thông qua phần mềm của 70mai.
  • Hỗ trợ ghi cuốn chiếu (ghi mới, xóa cũ khi thẻ nhớ đầy).
  • Hỗ trợ thẻ nhớ 64GB.

Giá camera hành trình Xiaomi 70mai Pro hiện nay khoảng 1.050.000 VND.

Camera hành trình Xiaomi 70mai Pro

Camera hành trình Xiaomi 70mai Pro

Camera hành trình Xiaomi 70 Minutes Dashcam

Xiaomi 70 Minutes Dashcam có kiểu dáng độc đáo, nhỏ gọn, không đòi hỏi nhiều diện tích lắp đặt. Mặt trước camera là lớp kính hình cầu bằng thủy tinh, phủ 7 lớp giúp tăng khả năng dẫn truyền ánh sáng, giảm phản xạ và ngăn tình trạng quá nhiệt trong trường hợp phải tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Sản phẩm được tích hợp cảm biến hình ảnh IMX323 của Sony và hỗ trợ quay video Full HD, nhờ vậy mà hình ảnh luôn sắc nét, chân thực. Với ống kính góc quay 130 độ, thiết bị này có thể ghi hình bao quát 3 làn xe cùng lúc. Bên cạnh đó, Xiaomi 70 Minutes Dashcam còn được trang bị sẵn mic thoại, có khả năng điều khiển bằng giọng nói và kết nối wifi không dây. Giá bán tham khảo: 850.000 VND.

>> Tham khảo thêm: 10 camera hành trình xe máy giá rẻ, nhỏ gọn

Camera hành trình Xiaomi 70 Minutes Dashcam

Camera hành trình Xiaomi 70 Minutes Dashcam

Camera hành trình Xiaomi Yi Car 2 1296P

Camera hành trình Xiaomi Yi Car 2 1296P là phiên bản nâng cấp mới của thế hệ đầu tiên với hàng loạt cải tiến như: Độ phân giải từ Full HD 1080p lên 2K, góc nhìn tăng từ 130 độ lên 165 độ. Tính năng ADAS giúp thiết bị có thể cảnh báo va chạm, cảnh báo làn đường, từ đó giúp người dùng lái xe an toàn hơn.

Xiaomi Yi Car 2 1296P mang đến những video sắc nét, chân thực nhờ sở hữu các ống kính 6G chuyên nghiệp và công nghệ mã hóa video H.264. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể kết nối wifi không dây 2,4GHz, cho phép người dùng xem trực tiếp cảnh, phát lại các bản đã ghi hoặc chia sẻ với bạn bè một cách dễ dàng. Giá bán tham khảo: 1.200.000 VND.

Camera hành trình Xiaomi Yi Car 2 1296P

Camera hành trình Xiaomi Yi Car 2 1296P

Camera hành trình Xiaomi Yi Smart Car DVR

Xiaomi Yi Smart Car DVR được thiết kế khá nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 74g. Vỏ ngoài làm bằng nhựa UV PU kết hợp chất liệu chống cháy, giúp camera có thể làm việc ở môi trường nhiệt độ cao.

Sản phẩm sở hữu màn hình rộng 2,7inch và ống kính góc quay siêu rộng lên đến 165 độ. Phần mềm lái xe thông minh ADAS với khả năng cảnh báo làn đường, cảnh báo va chạm là trợ thủ đắc lực giúp các tài xế lái xe an toàn hơn. Ngoài ra, camera hành trình Xiaomi Yi Smart Car DVR còn có thể quay tốt vào ban đêm và kết nối wifi với điện thoại smartphone thông qua ứng dụng do Xiaomi phát triển. Giá bán của Xiaomi Yi Smart Car DVR trên thị trường hiện nay khoảng 1.500.000 VND.

Camera hành trình Xiaomi Yi Smart Car DVR

Camera hành trình Xiaomi Yi Smart Car DVR

Hi vọng top 5 camera hành trình Xiaomi bán chạy nhất mà chúng tôi đã chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn. Đừng quên tìm đến các cửa hàng uy tín để được mua camera hành trình Xiaomi chính hãng, chất lượng bạn nhé!

Tham khảo thêm:

Thứ Ba, 05/05/2020 14:19
53 👨 15.180
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp ảnh - Quay phim