Top 5 công cụ miễn phí giúp sao lưu ảnh trên Instagram

Không cần phải mất nhiều thời gian, với những ứng dụng mễn phí mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp người dùng dễ dàng sao lưu những hình ảnh trên Instagram về máy tính hay một kho lưu trữ trực tuyến.

Instaport

Tất cả những gì bạn cần làm là đăng nhập vào trang web Instaport.me bằng tài khoản Instagram, sau đó cấp quyền truy cập đến dữ liệu hình ảnh trên Instagram cho công cụ hoạt động trên nền web này.

Top 5 công cụ miễn phí giúp sao lưu ảnh trên Instagram

Mặc định, Instaport cho phép người dùng tải toàn bộ hình ảnh của mình đã được nén dưới định dạng *.zip về máy tính. Tuy nhiên, người dùng cũng có thể chọn lựa chỉ tải về máy những hình ảnh trong một khoảng thời gian xác định, chỉ tải về 10 ảnh được đăng gần nhất hay các tùy chọn khác trong mục Advanced Options. Trong thời gian tới, Instaport sẽ cung cấp thêm tính năng hỗ trợ lưu hình ảnh trên Instagram vào Facebook hay Flickr.

GramGrab

GramGrab cũng là một công cụ sao lưu hình ảnh trên Instagram hoạt động trên nền web. Tương tự như Instaport, người dùng GramGrab cũng phải đăng nhập bằng tài khoản Instagram của mình để sử dụng công cụ này.

Top 5 công cụ miễn phí giúp sao lưu ảnh trên Instagram

GramGrab có giao diện trực quan hơn do toàn bộ hình ảnh được hiển thị theo dạng lưới. Người dùng có thể chọn lưu bất kỳ hình ảnh nào thay vì phải lưu toàn bộ album hình ảnh trên Instagram. Nếu bạn muốn xem trước và chỉ lưu những hình ảnh quan trọng, GramGrab có thể là một lựa chọn tốt.

InstaBackUp

InstaBackUp là công cụ dành riêng cho người dùng máy Mac. Sau khi tải về máy và hoàn tất quá trình cài đặt, người dùng cũng phải đăng nhập bằng tải khoản Instagram của mình trước khi tải toàn bộ hình ảnh về máy tính.

Top 5 công cụ miễn phí giúp sao lưu ảnh trên Instagram

InstaBackUp có thiết kế giao diện đơn giản. Chỉ với một cú nhấn chuột, toàn bộ hình ảnh trên Instagram sẽ được lưu về máy tính của bạn. InstaBackUp tương thích tốt với hệ điều hành Mac OS X 10.7 Lion và 10.6 Snow Leopard.

Instagram Downloader

Khác với InstaBackUp, Instagram Downloader được thiết kế dành riêng cho người dùng Windows. Cách thức hoạt động của Instagram Downloader cũng tương tự như công cụ InstaBackUp dành cho người dùng Mac. Người dùng cũng có thể tải toàn bộ hình ảnh trên Instagram về máy tính của mình chỉ với một cú nhấn chuột. Instagram Downloader có khả năng tương thích tốt với mọi phiên bản Windows.

Top 5 công cụ miễn phí giúp sao lưu ảnh trên Instagram

Instadrop

Nếu đang sử dụng dịch vụ lưu trữ Dropbox, bạn có thể dễ dàng sao lưu toàn bộ hình ảnh trên Instagram vào kho chứa trực tuyến này nhờ sự trợ giúp của Instadrop. Tương tự như những công cụ sao lưu trực tuyến được giới thiệu ở trên, Instadrop cũng sẽ liên kết tài khoản facebook với tài khoản Instagram của bạn.

Top 5 công cụ miễn phí giúp sao lưu ảnh trên Instagram

Sau khi “kết nối” thành công, mỗi hình ảnh được chụp từ ứng dụng Instagram sẽ được tự động lưu vào kho lưu trữ Dropbox của bạn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bạn chỉ có thể lưu những hình ảnh vừa được chụp từ ứng dụng Instagram. Nghĩa là những hình ảnh đã có từ trước trên Instagram sẽ không được tự động lưu vào kho lưu trữ trực tuyến Dropbox của bạn.

Thứ Sáu, 26/10/2012 14:28
13 👨 15.242
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản