Những ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên Android

Trong bài viết dưới đây, Quantrimang sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những ứng dụng Android tốt nhất.

1Weather

1Weather được coi là một trong những ứng dụng thời tiết tốt nhất. Nó có thiết kế giao diện đơn giản cho bạn thấy tình hình thời tiết hiện tại, dự báo lên đến 12 tuần, có radar và các thông số khác. Ngoài ra, ứng dụng cũng có một bộ widget có thể tùy chỉnh được với những thứ cơ bản như thông báo về tình hình thời tiết khắc nghiệt, radar cho bạn thấy chuẩn bị có bão. Giao diện người dùng dễ dàng di chuyển xung quanh màn hình.

Google Drive

Google Drive là giải pháp lưu trữ đám mây có sẵn trên Android, cung cấp cho người dùng 15GB dung lượng miễn phí khi đăng ký. Tất nhiên bạn có thể mua thêm nếu cần. Điều khiến cho Google Drive thêm đặc biệt đó là nó nằm trong bộ ứng dụng bao gồm Google Docs, Google Sheets, Google Slides, Google Photos, Gmail, Google Calendar và Google Keep.

Google Maps

Google Maps vẫn là một trong những ứng dụng chỉ đường tốt nhất trên Android. Ứng dụng này được cập nhật rất thường xuyên, thậm chí hàng tuần chỉ để thêm những tính năng mới vào ứng dụng. Ngoài tính năng chỉ đường cơ bản thì Google Maps còn có thể truy cập vào dữ liệu các vị trí như cây xăng, trạm dừng nghỉ.

Google Assistant/Google Feed/Google Search

Những ứng dụng này có thể hoạt động được tốt trên hầu hết các thiết bị Android. Google Assistant thì không phải nói nhiều vì đây là trợ lý ảo rất nổi tiếng của Google, có thể thực hiện gần như mọi yêu cầu trên thiết bị của người dùng. Google Search đã quá quen thuộc với mọi người.

LastPass

LastPass một trong những ứng dụng phải có trên Android. Nó là ứng dụng quản lý mật khẩu, cho phép bạn lưu những thông tin đăng nhập an toàn và bảo mật. Hơn hết, nó có thể giúp tạo mật khẩu gần như không thể để bạn sử dụng trên tài khoản của mình. Tất cả đều được kiểm soát bằng mật khẩu chính. Ứng dụng có hỗ trợ đa nền tảng để bạn có thể sử dụng nó trên máy tính, thiết bị di động, máy tính bảng hoặc bất cứ thứ gì.

Microsoft SwiftKey

Bàn phím Microsoft SwiftKey là một trong những ứng dụng bàn phím có thể tùy chỉnh và mạnh mẽ nhất hiện có. Nó được tung ra thị trường vài năm trước không giống bất kỳ bàn phím và ứng dụng nào khác đã phát triển rất nhiều trong những năm qua. Bàn phím này hoàn toàn miễn phí và bạn có thể mua các chủ đề cho nó nếu muốn. Các tính năng khác bao gồm một hàng số chuyên dụng, SwiftKey Flow cho phép nhập bằng cử chỉ, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, đồng bộ hóa thư viện của bạn trên nhiều thiết bị và hơn thế nữa.

Nova Launcher

Nova Launcher dường như được mở rộng ra ngoài những launcher bình thường. Nó đã tồn tại trong nhiều năm, được cập nhật liên tục và do đó nó là một lựa chọn tuyệt vời để thay thế launcher. Ứng dụng đi kèm với một loạt các tính năng, bao gồm khả năng sao lưu và khôi phục thiết lập màn hình chính, biểu tượng chủ đề cho tất cả các ứng dụng Android, rất nhiều yếu tố tùy chỉnh cho màn hình chính và ngăn kéo ứng dụng,...

Solid Explorer

Solid Explorer là trình duyệt file ổn vì nó nằm trong lĩnh vực ứng dụng khám phá file. Nó có tính năng Material Design, hỗ trợ lưu trữ, hỗ trợ các dịch vụ đám mây phổ biến nhất và thậm chí một số công cụ người dùng mạnh mẽ hơn như hỗ trợ FTP, SFPT, WebDav và SMB/CIFS.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo những ứng dụng khác sau đây:

  • Podcast Addict
  • Poweramp Music Player
  • Pulse SMS hoặc Android Messages
  • Tasker hoặc IFTTT
  • TickTick
  • Youtube hoặc Youtube Music
  • Zedge
Thứ Bảy, 16/01/2021 08:27
4,79 👨 98.903
0 Bình luận
Sắp xếp theo