Top 10 ứng dụng cho HP TouchPad

Kho ứng dụng App Catalog cho HP Touch Pad khá nhỏ bé khi đứng cạnh gã khổng lồ App Store, tuy nhiên vẫn sở hữu nhiêu ứng dụng gây chú ý và thích thú với người dùng.

HP TouchPad sở hữu giao diện cảm ứng đa chạm thân thiện, trình duyệt hỗ trợ Flash và tích hợp gọi video Skype. Tuy nhiên, chừng ấy là chưa đủ để thỏa mãn những người sở hữu mẫu máy tinh bảng nền tảng webOS lứa đầu này. HP hứa sẽ tung ra khoảng 300 ứng dụng vào thời gian tới. Website LaptopMag đã chọn ra 10 ứng dụng tốt nhất trong kho App Catalog còn rất khiêm tốn này.

USA Today (Miễn phí)

Top 10 ứng dụng cho HP TouchPad

USA Today có giao diện dạng lưới đa sắc, cung cấp tiêu đề của những bài báo xuất bản gần nhất ở nhiều mục: tin tức, tiền tệ, thể thao, cuộc sống, công nghệ và du lịch. Với một cái chạm tay, người dùng có thể biết được dự báo thời tiết địa phương 5 ngày tiếp theo và tỉ số các trận đấu ưa thích. Trượt nhẹ phía cuối màn hình để hiển thị toàn bộ nội dung bài báo, không chỉ thế, USA Today còn cho phép người dùng xem các đoạn video. Sẽ tốt hơn nếu tích hợp chức năng chia sẻ qua Twitter và Facebook, nhưng về mọi mặt, ứng dụng này khá xuất sắc.

Dead Runner (Miễn phí)

Top 10 ứng dụng cho HP TouchPad

Đơn giản nhưng dễ gây nghiện, Dead Runner là game sinh tồn, trong đó, người dùng sẽ nghiêng TouchPad để tránh cây cối đang lao về phía mình. Bao trùm trò chơi là không khí âm u với sương mù dày đặc và nhạc nền rùng rợn. Có 2 chế độ: Distance Mode (đi xa hết mức có thể nếu không bị chết) hoặc Points Mode (thu thập các điểm vàng và xanh để gia tăng tốc độ và điểm số).

SpazHD for Twitter (Miễn phí)

Top 10 ứng dụng cho HP TouchPad

SpazHD for Twitter khá gần gũi với TweetDeck. Các tính năng của ứng dụng dễ điều hướng, giao diện cột đơn giản, hiển thị trang chủ, mentions và tin nhắn trực tiếp. Khi cập nhật các thông tin mới, người dùng sẽ có URLs ngắn và tải được ảnh lên Twitter.

WeatherBug (Miễn phí)

Top 10 ứng dụng cho HP TouchPad

Ứng dụng cho biết tình trạng thời tiết đúng như những gì đang diễn ra qua hình ảnh bên ngoài một ô cửa sổ đồ họa – đây thực sự là một ứng dụng vui nhộn và hữu ích. Nhiệt độ ngoài trời và các thông số của ngày hiện tại hiển thị ngay phía trên, trong khi phía dưới cửa sổ là dự báo thời tiết cho 2 ngày tiếp theo. Chạm vào biểu tượng chiếc ô bên phải cửa sổ để mở dự báo 7 ngày tới, và có thể di chuyển giữa các tab tổng quan, dự báo chi tiết, dự báo theo giờ. Radar map khá đẹp nhưng tải tương đối chậm.

Angry Birds HD (Miễn phí)

Top 10 ứng dụng cho HP TouchPad

Nếu người dùng chưa cảm thấy phát ốm với trò Ảngy Birds, họ hăn sẽ thấy thích thú với trò này bởi giao diện của game quá đẹp. Ứng dụng này hoạt động khá trôi chảy, chất lượng loa ngoài mượt mà và khá lớn – bạn thậm chí có thể nghe thấy tiếng cười của chú heo trong trò chơi khi bạn đánh trượt mục tiêu.

Glyder 2 HD ($2.99)

Top 10 ứng dụng cho HP TouchPad

Với Glyder 2 HD, tiềm năng phát triển game 3D trên TouchPad và web0S 3.0 càng được khẳng định. Điều khiển Erin và bay quanh những khu vực giàu chi tiết bằng cách nghiêng máy tính và thu thập các items. Bạn có khả năng kiếm được đôi cánh mới và trang phục mới khi chơi tốt hơn. Thế giới trong game này xứng đáng để khám phá chỉ với 2,99 USD (~61.000.000 đ)

Facebook (Miễn phí)

Top 10 ứng dụng cho HP TouchPad

Ứng dụng này không được viết bởi Facebook. HP đã rất thành công khi tích hợp dịch vụ mạng xã hội nổi tiếng nhất vào máy tính của mình. Giao diện mặc định cho phép người dùng dễ dàng truy cập các cập nhật mới, tin nhắn, sự kiện, bạn bè và hình ảnh. Chọn biểu tượng giống lá cờ ở phía cuối màn hình, giao diện sẽ chuyển sang giao diện phong cách Filpboard – sắp xếp các cập nhật như một tờ tạp chí. Người dùng cũng có thể kiểm tra các địa điểm lân cận. Tuy nhiên, ứng dụng này không hỗ trợ tính năng chat.

Kindle (Miễn phí)

Top 10 ứng dụng cho HP TouchPad

Ứng dụng đọc eBook – Kindle đã xuất hiện trên TouchPad, có khả năng truy cập ngay lập tức thư viện sách. Tính năng Whispersync cho phép người dùng trở về đúng khu vực cuối cùng trên eReader hoặc smarphone chuyên dụng, đánh đấu và thêm chú thích. Ứng dụng Kindle có thể tinh chỉnh mọi thứ từ độ sáng, cỡ chữ, thỏa mãn tối đa nhu cầu người đọc.

TuneInRadio (Miễn phí)

Top 10 ứng dụng cho HP TouchPad

Bạn có thể tải về ứng dụng Pandora phiên bản cho điện thoại để kết nối kênh radio Internet, nhưng Tuneln Radio đwocj thiết kế dành riêng cho TouchPad. Ứng dụng này tích hợp hơn 40.000 kênh AM/FM địa phương và Internet radio. Giao diện cho phép dễ dàng tìm thấy các kênh yêu thích và phân loại theo category (nói chuyện, thể thao, âm nhạc…)

Need for Speed Hot Pursuit ($9.99)

Top 10 ứng dụng cho HP TouchPad

Đối với những người mê các môn thể thao đua xe, hành động với cảnh quan hùng vĩ, Need for Speed Hot Persuit hoàn toàn phù hợp. Họ có thể đua bằng hơn 20 chiếc siêu xe trong thế giới thực với vai cảnh sát hay tội phạm. EA đã cải tiến giao diện và các nút điều khiển trên TouchPad, để người dùng có thể thực hiện các thao tác đặc biệt như xoay 180 độ. Mỗi nhân vật đều có những vũ khí riêng lợi hại, với 24 nghề nghiệp, đây là ứng dụng đáng để cài đặt trong TouchPad.

Thứ Sáu, 08/07/2011 08:25
31 👨 1.637
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp