Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 4 tháng 9

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone 6 / iPhone 6 Plus, tăng thời lượng pin cho bất kỳ thiết bị di động nào, cọn mua pin sạc dự phòng cho thiết bị di động, tối ưu hóa thời lượng pin trên iOS 8, 12 thiếu sót lớn của iPhone 6,... là những thủ thuật, tin tức được quan tâm nhất tuần qua.

1- Cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone 6 / 6 Plus

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 04/08

Vậy là bạn đã mua được chiếc iPhone 6 hoặc iPhone 6 Plus mới tinh. Giờ là lúc chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang nhà mới. Công việc chuyển dữ liệu này hết sức đơn giản, tất cả là nhờ iCloud và iTunes. Bây giờ mời các bạn xem từng bước sao lưu và chuyển dữ liệu. Xem chi tiết!

2- Chia sẻ kinh nghiệm chọn và sử dụng hiệu quả các dịch vụ đám mây

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 04/08

Các dịch vụ đám mây hiện nay xuất hiện khá nhiều, thế nên chúng ta có khá nhiều lựa chọn để dùng trong cuộc sống bình thường cũng như xài cho công việc nữa. Tuy nhiên, nhiều như thế thì nên chọn ra sao, nên phối hợp chúng như thế nào để các dịch vụ Cloud thật sự phục vụ tốt nhất có thể cho chúng ta?

Trong bài viết này mình xin chia sẻ với các bạn cách mà bản thân đã tận dụng cloud cho nhiều mục đích khác nhau cũng như hiệu quả do chúng mang lại. Xem chi tiết!

3- Tăng thời lượng pin cho bất kỳ thiết bị di động nào

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 04/08

Hiện nay, mỗi chúng ta hầu như đều sở hữu cho mình một chiếc điện thoại thông minh. Dù là thiết bị di động loại nào, thời lượng pin vẫn luôn là một bài toán nan giải mà tất cả chúng ta đều gặp phải. Để hiểu rõ điều gì ngốn thời lượng pin của bạn nhất và cách khắc phục, mời bạn xem bài viết sau. Xem chi tiết!

4- Chọn mua pin sạc dự phòng phù hợp với smartphone

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 04/08

Pin sạc dự phòng có nhiều loại, dung lượng, mẫu mã thiết kế khác nhau nên người dùng cần tìm hiểu kỹ để chọn được sản phẩm tương thích tốt với chiếc smartphone của mình, đảm bảo hoạt động hiệu quả và an toàn.

Nhờ có pin sạc dự phòng, người dùng có thể tăng thêm thời gian sử dụng đáng kể cho smartphone, tránh được việc bị gián đoạn kết nối khi điện thoại hết pin giữa chừng. Việc chọn lựa một phụ kiện sạc dự phòng phù hợp và đảm bảo sức khỏe rất cần thiết, dưới đây là một số thông tin mà người dùng có thể tham khảo để chọn thiết bị sạc dự phòng phù hợp. Xem chi tiết!

5- Phương pháp nhanh chóng giúp mở rộng bộ nhớ lưu trữ cho Laptop hoặc Tablet

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 04/08

Laptop hoặc Tablet ngày nay hiện đang tiến đến xu hướng gọn nhẹ và rẻ hơn nên không gian lưu trữ ngày càng bị thu nhỏ dần. Nhưng bạn vẫn có thể mở rộng không gian lưu trữ cho chúng bằng nhiều cách khác nhau và ít tốn chi phí cùng thời gian hơn.

Sau đây là một số gợi ý cho việc giúp người dùng nhanh chóng mở rộng không gian lưu trữ cho Laptop hoặc Tablet. Xem chi tiết!


6- Tối ưu hóa thời lượng pin cho thiết bị chạy iOS 8

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 04/08

Không thể phủ nhận những cải tiến mà Apple mang lại cho phiên bản iOS 8. Tuy nhiên, người dùng cũng sẽ phải “đối mặt” với vấn đề hao pin nhiều hơn và nhanh hơn “nhờ” vào những cải tiến đó. Vì vậy, khi cần phải tiết kiệm pin cho thiết bị chạy iOS 8. Xem chi tiết!

7- Cách sao lưu dữ liệu trên Asus Zenfone "nhanh, gọn, lẹ"

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 04/08

Đến với AsusBackup không chỉ giúp bạn có thể sao lưu/ phục hồi ứng dụng, game trên Asus Zenfone mà còn kèm theo cả dữ liệu phát sinh của chúng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sao lưu dữ liệu trên Asus Zenfone. Xem chi tiết!

8- 12 thiếu sót lớn của iPhone 6

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 04/08

iPhone 6 vừa bán ra trong tuần trước, và người dùng đang đổ xô mua iPhone 6, iPhone 6 Plus như thể bị “bỏ bùa”. Bởi vì họ thích màn hình lớn hơn, camera tốt hơn. Tuy nhiên, có vẻ hai mẫu iPhone 6 mới vẫn còn có điều gì đó chưa thực sự thuyết phục những người khó tính.

Trước khi Apple giới thiệu iPhone mới vào ngày 9/9 vừa qua, đã có hàng tấn tin đồn, dự đoán về những gì iPhone 6 sẽ được trang bị. Đó không chỉ là tin đồn, mà còn là niềm mong ước của người dùng đối với iPhone. Tuy nhiên, không giống với tin đồn, iPhone 6 không đáp ứng những mong mỏi này của người dùng. Vì thế, dù iPhone 6 vừa được bán ra, nhiều người đã bắt đầu mơ về iPhone 7. Xem chi tiết!

9- Khắc phục lỗi kết nối Wifi của iPhone và iPad khi lên iOS 8

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 04/08

Đã có rất nhiều khách hàng than phiền về iOS 8, trong đó nổi cộm là vấn nạn hao pin và kết nối Wifi hay gặp trục trặc, cuộc sống thường nhật hơi bị xáo trộn. Trong khi chờ Apple vá lỗi triệt để thì chuyên trang công nghệ redmondpie.com đã đưa ra 1 mẹo nhỏ nhằm khắc phục lỗi Wifi hiện đang gặp phải, nếu bạn cũng gặp tình trạng tương tự thì nên tham khảo. Xem chi tiết!

10- Khám phá những tính năng mới của hệ điều hành iOS 8

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 04/08

So với cách đây 6 năm, với iOS 6 & iOS 7 đã được cải thiện khá thân thiện và tiện lợi cho người dùng. Nếu đem so sánh vào thời điểm đó với bản cập nhật iOS 8 thì đây là bước nhảy vọt đối với iPhone. Thực tế, hầu hết các ứng dụng trên iOS 8 không khác so với phiên bản cũ, thậm chí hoàn toàn không thay đổi.

Nhưng cũng có những chức năng mới, tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn dành cho một số ứng dụng nhất định. Một số sự thay đổi, người dùng có thể cảm nhận được ngay lập tức, nhưng có những thay đổi thì cần được giới thiệu rõ hơn, và bài viết này sẽ làm nhiệm vụ đó. Xem chi tiết!

Thứ Bảy, 27/09/2014 08:58
31 👨 263
0 Bình luận
Sắp xếp theo