Tivi "dính tường" độc đáo Life Wall của Panasonic

Life Wall là một chiếc TV 150-inch siêu mỏng được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến vào thời điểm hiện tại.

Panasonic vừa công bố dự án tivi mới đầy tham vọng của mình mang tên Life Wall. Đây là một chiếc TV 150-inch (hỗ trợ độ phân giải 2160 x 4096 tức là gấp 4 lần so với chuẩn HD 1080p) siêu mỏng được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến vào thời điểm hiện tại.

Nó có chức năng nhận diện khuôn mặt của người đang theo dõi màn hình và tự động tinh chỉnh hình ảnh hoặc chương trình phù hợp với sở thích cá nhân của người đó. Bạn sẽ nghĩ sao về một chiếc TV có thể di chuyển theo bạn khi bạn đi loanh quanh trong phòng khách để đảm bảo rằng màn hình luôn ở trước mặt bạn. Ngoài ra, Life Wall còn có thể chỉnh kích cỡ màn hình sao cho phù hợp với khoảng cách giữa bạn và nó. Ngoài ra, Life Wall còn có thể hiển thị màn hình chờ thay cho màn hình đen khi đã tắt nguồn.

Với Life Wall, trải nghiệm game của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi với một không gian hoàn toàn mới với những khả năng vô tận. Giờ đây, học sinh có thể ở nhà vẫn có thể theo dõi đầy đủ những tiết học trên lớp. Những hội nghị truyền hình từ xa sẽ mang lại cho người tham gia cảm giác thân thiện và thoải mái hơn bao giờ hết.

Tất cả không phải là khoa học giả tưởng. Đó là một phần của dự án Life Wall TV của Panasonic dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau.

Thứ Ba, 16/09/2008 08:52
31 👨 435
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp