Tìm kiếm Bookmark nhanh chóng với Weloxy

QuanTriMang - Việc theo dõi trên web đối với bạn có thể là một thách thức. Rất may vì đã có các trang web và những ứng dụng giúp bạn có thể đánh dấu các điểm yêu thích của mình. Weloxy là một trang web thực hiện tốt yêu cầu này, nó cho phép bạn tổ chức, sắp xếp các biểu tượng liên kết của mình thành các nhóm khác nhau.

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng thảo luận một số tùy chọn để lưu lại các điểm đến yêu thích trên internet của bạn.

Có thể nhiều người sẽ tự hỏi: “Tại sao lại cần sử dụng một trang web để lưu giữ bookmark trong khi trình duyệt có thể làm được điều đó?” Có nhiều câu trả lời cho lý do bạn nên sử dụng hệ thống để đánh dấu trang web, trong đó quan trọng nhất là bạn có thể truy cập chúng từ bất cứ nơi nào.

Khi bạn có quá nhiều các trang web được đánh dấu hoặc lưu trữ trực tuyến, bạn chỉ có thể truy cập vào chúng trên một trình duyệt hoặc một máy tính nhất định. Nhưng với Weloxy bạn có thể làm điều đó ở bất kỳ đâu miễn là bạn có máy tính và internet. Dưới đây là một số hướng dẫn cơ bản và nhanh chóng cách làm thế nào để thiết lập Weloxy.

Khi bắt đầu tạo tài khoản trên Weloxy, bạn sẽ thấy giao diện như sau:

Tìm kiếm Bookmark nhanh chóng với Weloxy

Màn hình ban đầu thực sự rất đơn giản với một vài biểu tượng mặc định được liên kết tới những website phổ biến. Bạn có thể chỉnh sửa cho hiển thị mặc định này bằng cách kích vào nút Enter Page Setup ở phía trên bên trái (bên dưới tên của bạn).

Tìm kiếm Bookmark nhanh chóng với Weloxy

Tiếp theo bạn sẽ thấy màn hình hơi khác một chút với các tùy chọn, trong màn hình Page Setup bạn có thể kiểm soát các liên kết của mình và nhóm chúng lại với nhau để việc tìm các trang web dễ dàng hơn rất nhiều.

Khi đang chỉnh sửa trang của mình, bạn có thể kéo – thả các liên kết vào các điểm khác nhau trong một khối cũng như di chuyển chúng từ một khối nào đó.

Bạn cũng có thể sắp xếp lại các khối một cách tương tự. Bằng cách kích vào Reorder blocks, màn hình sẽ được làm tươi để bạn sắp xếp lại các khối theo trật tự như ý muốn.

Bạn có thể tạo ra một nhóm về truyền thông, một nhóm tìm kiếm việc làm, thậm chí tạo một nhóm liên kết đến video hay diễn đàn game mà bạn thường ghé qua.

Các trang web phổ biến đều đã có trong cơ sở dữ liệu của Weloxy, các liên kết này đi kèm với biểu tượng của chúng. Nếu trang web bạn cần không có trong cơ sở dữ liệu của dịch vụ này, bạn có thể thêm vào như sau:

Tìm kiếm Bookmark nhanh chóng với Weloxy

Các liên kết bạn thêm vào có thể không được kết hợp cùng logo, thay vào đó bạn có thể nhập tối đa 10 ký tự để diễn tả cho liên kết của mình.

Việc sử dụng các khối liên kết là một cách tốt để sắp xếp các link thành các nhóm khác nhau, làm cho việc tìm kiếm của bạn dễ dàng hơn. Chúc các bạn thành công!

Thứ Năm, 14/07/2011 06:45
31 👨 201
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp