Cách cầm smartphone phản ánh thế nào về tính cách của bạn?

Gần đây các số liệu thống kê dự đoán sẽ có đến gần 3 tỷ người dùng điện thoại thông minh - smartphone vào năm 2020. Điện thoại thông minh đang ngày càng cải thiện và làm thay đổi cuộc sống, nó cung cấp rất nhiều công cụ để phục vụ công việc, giải trí, thông tin liên lạc. Tuy nhiên một điều thú vị mà có thể bạn không biết là cách bạn cầm, xử lý, sử dụng smartphone có thể tiết lộ nhiều về đặc điểm tính cách của bạn.

Quantrimang đã chuẩn bị một bài test thú vị tìm hiểu về con người bạn thông qua cách bạn cầm smartphone. Hãy cùng thử xem nhé!

Xem thêm:

  • Nhìn vào hình dưới đây và chọn cách bạn thường cầm và sử dụng điện thoại của mình.
    • 1. Bạn dùng 1 tay để sử dụng và ngón cái thao tác trên màn hình smartphone.

    • 2. Bạn sử dụng một tay để cố định điện thoại và dùng ngón cái của tay còn lại thao tác trên màn hình.

    • 3. Bạn dùng cả hai tay để cầm và sử dụng điện thoại.

    • 4. Bạn sử dụng một tay để cố định điện thoại và dùng ngón trỏ của tay còn lại thao tác trên màn hình.
Kết quả

Bạn dùng 1 tay để sử dụng và ngón cái thao tác trên màn hình smartphone.
Bạn là kiểu người hay lướt nhanh qua những thông tin trên news feed của mình. Bạn chạm màn hình, nhắn tin bằng một tay, điều này cho thấy bạn là người cực kỳ tự tin. Bạn sẵn sàng mạo hiểm, nhưng bằng sự khôn ngoan của mình, bạn luôn đạt được kết quả như mong đợi trong những lần mạo hiểm đó.
Nhưng điều này lại hoàn toàn trái ngược với thái độ của bạn trong chuyện tình cảm. Bạn luôn thận trọng và cảm thấy cần có thời gian để tìm hiểu đối phương trước khi quyết định bắt đầu một mối quan hệ. Chính vì vậy nên người ngoài thấy bạn là một người dè dặt. Nhưng điều này không hoàn toàn đúng. Thận trọng trong chuyện tình cảm là điều cực kỳ tốt đối với bạn.

Kết quả
Bạn sử dụng một tay để cố định điện thoại và dùng ngón cái của tay còn lại thao tác trên màn hình.
Cách cầm điện thoại này cho thấy bạn là một người khôn ngoan. Bạn có trực giác tốt, thông minh, biết điều và khá thận trọng. Bạn luôn nhìn xa, tính toán vài bước trước khi thực hiện một hành động, kế hoạch nào đó. Bạn có xu hướng lý luận với mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của mình, điều này khiến bạn rất khó bị lừa dối.
Tuy nhiên, bạn lại không phải là người khôn ngoan trong chuyện tình cảm. Bạn thường đưa ra những quyết định nhanh chóng và hơi thiếu suy nghĩ, điều này đôi khi có thể gây hại cho các mối quan hệ của bạn. Hơn nữa, bạn có thể là một người cực kì khó tính trong tình yêu đấy nhé!
Kết quả
Bạn dùng cả hai tay để cầm và sử dụng điện thoại.
Nếu bạn dùng cả 2 tay để sử dụng điện thoại của mình thì bạn hẳn là người thích đam mê “tốc độ”. Ấy, tốc độ ở đây không phải nói lúc bạn “tham gia giao thông” đâu nhé. Bạn thích giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả, sẵn sàng đưa ra quyết định ngay lập tức. Bạn có thể dễ dàng thích nghi với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường xung quanh cũng như làm việc một cách bình thường, hiệu quả trong một điều kiện mới.
Tuy nhiên, trong tình yêu thì sự hiệu quả ấy của bạn lại chưa được áp dụng đúng cách. Bạn không thể gần gũi với người mình có cảm tình do thiếu sự quyết đoán. Hãy coi chừng nhé, sự thiếu quyết đoán này có thể làm “đối tác tiềm năng” của bạn mất cảm tình đấy!
Kết quả
Bạn sử dụng một tay để cố định điện thoại và dùng ngón trỏ của tay còn lại thao tác trên màn hình.
Nếu bạn cầm smartphone của mình theo cách này thì khá chắc bạn là con người đại diện cho sự sáng tạo. Bạn có rất nhiều ý tưởng hay ho và luôn cố gắng hiện thực hóa những ý tưởng này trong cuộc sống muôn màu của mình, một điều khá tuyệt là bạn đang thực hiện nó rất tốt. Bạn thích ở một mình để suy nghĩ, sáng tạo và mong muốn tạo ra một “kiệt tác” của riêng mình, có thể là một bức tranh hoặc một cuốn sách. Hãy cố gắng lên vì tác phẩm của bạn sẽ thu được thành công ngoài mong đợi đấy.
Tuy nhiên trong chuyện tình cảm thì sự sáng tạo của bạn lại biến thành nhút nhát, điều này sẽ ngăn cản bạn phát triển những mối quan hệ tốt đẹp đấy nhé. Một điểm sáng ở đây là nếu có ai đó kiên nhẫn tìm hiểu bạn, họ chắc chắn sẽ ngạc nhiên và cực kỳ yêu thích tính cách của bạn.
Kiểm tra kết quả Làm lại
Thứ Năm, 22/08/2019 11:07
523 👨 1.464
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí