Thư tín tức thì trên Facebook

Quản trị mạng – Với tính năng Facebook Instant Messenger, bạn và bạn bè của mình có thể chat với nhau trên web. Facebook Instant Messenger thậm chí còn chức năng chat nhóm để bạn có thể chat với một vài người bạn của mình tại cùng một thời điểm.

Facebook Messenger là một ứng dụng của Facebook để bạn và bạn của bạn có thể add chương trình này vào Facebook. Khi add Facebook Messenger, bạn có thể tạo một chat room cho mình và tất cả các bạn bè của mình để thực hiện chat với nhau.

Tải Facebook Instant Messenger

Việc add Facebook Instant Messenger cũng giống như việc bạn add bất cứ ứng dụng nào của Facebook. Hãy truy cập vào trang ứng dụng Facebook Instant Messenger và kích vào nút để bổ sung thêm ứng dụng. Khi đã bổ sung thêm ứng dụng Facebook Instant Messenger bạn sẽ có thể bắt đầu việc add bạn bè của mình vào Facebook Messenger để cùng chat.

Add bạn bè

Khi ở trong trang chat của Facebook Instant Messenger, bạn có thể bắt đầu thực hiện việc chat với bạn bè của mình. Kích vào tab "Invite". Chọn bạn mà bạn muốn chat với và mời họ add ứng dụng Facebook Messenger. Lúc này, bạn phải đợi để các bạn của mình add ứng dụng.

Sử dụng Facebook Instant Messenger

1. Chỉ cần bạn đăng nhập vào Facebook, khi đó bạn sẽ thấy Facebook toolbar của mình ở phía dưới màn hình của trình duyệt. Trong toolbar đó bạn sẽ thấy một biểu tượng cho Facebook Instant Messenger. Để khởi chạy Facebook Messenger, bạn hãy kích vào biểu tượng này.

2. Bạn sẽ thấy một ghi chú thông báo về biểu tượng và cách sử dụng nó như thế nào. Kích vào "Continue & Don't Show Again". Kích chuột này sẽ đưa bạn đến Facebook Messenger và cũng cho phép bạn thấy ghi chú này trong tương lai.

3. Xem những ai đang online. Có những người mà bạn có thể chat với họ. Nếu những người đã được liệt trong danh sách nhưng không online thì bạn vẫn có thể gửi một tin nhắn đến họ, khi người này online họ sẽ nhận được thông báo đó.

4. Để thực hiện chat, bạn hãy kích vào tên một người nào đó mà mình muốn chat với họ.

5. Sau đó hãy đánh một tin nhắn vào hộp thoại văn bản ở phía dưới, sau đó kích nút gửi. Ngay lập tức, bạn của bạn sẽ thấy được tin nhắn của bạn và có thể chat lại với bạn.

6. Bạn có thể mời các bạn bè khác của mình gia nhập nếu bạn muốn.

Thứ Tư, 15/07/2009 13:15
31 👨 598
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản