Biến ảnh tự sướng thành ảnh GIF chất lừ với Lumyer

Tạo ảnh selfile thành ảnh động cực chất

Để tìm được một ứng dụng chỉnh sửa, biên tập ảnh sẽ không hề khó, khi có hàng trăm hàng nghìn ứng dụng với nhiều tính năng chỉnh sửa khác nhau. Nhưng tại sao bạn không thử làm mới những phong cách chỉnh sửa đó, bằng một ứng dụng chụp ảnh tự sướng mới ra lò Lumyer?

Lumyer là một ứng dụng chụp ảnh tự sướng như những ứng dụng mà chúng ta vẫn thường sử dụng. Nhưng điểm đặc biệt của Lumyer so với những ứng dụng khác đó là bộ hiệu ứng hình ảnh độc đáo, chất lừ thậm chí cực bựa mà bạn chưa từng gặp qua hay sử dụng. Sau khi đã hoàn thành xong những tác phẩm nghệ thuật để đời của mình, Lumyer còn hỗ trợ chúng ta chia sẻ hình ảnh qua email, gửi tới bạn bè trên các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Instagram,... Vậy Lumyer sở hữu những điểm gì hấp dẫn, thu hút ngay khi mới xuất xưởng? Hãy cùng Quản trị mạng tìm hiểu trong bài hướng dẫn cách sử dụng Lumyer dưới đây nhé.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta sẽ tải ứng dụng Lumyer về thiết bị với cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Bước 2:

Sau khi tải ứng dụng về máy thành công, chúng ta tiến hành khởi động. Nếu ứng dụng hỏi bạn có muốn Lumyer gửi thông báo hay không, nhấn Don't allow, Giao diện của Lumyer sẽ như hình dưới, với 3 tùy chọn gồm chụp ảnh Photo, Quay video và chỉnh sửa ảnh trong album của thiết bị Gallery.

Lumyer chỉnh sửa ảnh Lumyer chỉnh sửa ảnh

Chẳng hạn ở đây tôi sẽ chọn mục Photo để sử dụng, nhấn chọn vào biểu tượng máy ảnh. Ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng cấp quyền sử dụng Camera để có thể sử dụng được.

Lưu ý, với trình quay Video chúng ta cũng cần phải cấp quyền sử dụng Microphone cho ứng dụng Lumyer.

Lumyer chỉnh sửa ảnh Lumyer chỉnh sửa ảnh

Bước 3:

Chúng ta tiến hành chụp ảnh như bình thường, có thể đổi Camera trước hoặc sau tùy thích. Khi chụp ảnh xong, ứng dụng sẽ xuất hiện quyền yêu cầu vị trí sử dụng, nhấn Allow để tiếp tục. Khi đã có ảnh hoàn chỉnh, ngay ở bên dưới sẽ xuất hiện các hiệu ứng. Vuốt sang trái hoặc sang phải để chọn các hiệu ứng.

Khi chúng ta xem hình ảnh đã được áp dụng một hiệu ứng nào đó mà không thích, nhấn chọn mục Delete FX bên phải giao diện để xóa hiệu ứng đó và chọn lại hiệu ứng khác. Hoặc nhấn vào biểu tượng Camera bên trái để sử dụng hình ảnh tự sướng khác.

Lumyer chỉnh sửa ảnh Lumyer chỉnh sửa ảnh Lumyer chỉnh sửa ảnh

Bước 4:

Khi đã chọn hiệu ứng ưng ý cho hình ảnh, chúng ta có thể tiến hành chỉnh sửa hình ảnh. Nếu bạn nhấn vào biểu tượng Fx2, chúng ta sẽ được phép chèn thêm 1 hiệu ứng khác cho ảnh.

Lumyer chỉnh sửa ảnh Lumyer chỉnh sửa ảnh

Chúng ta có thể điều chỉnh phóng to hoặc thu nhỏ cho hiệu ứng nếu muốn.

Lumyer chỉnh sửa ảnh Lumyer chỉnh sửa ảnh

Khi nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm, sẽ có thêm tùy chọn chế độ khác cho hiệu ứng như Rotation xoay hiệu ứng chẳng hạn.

Lumyer chỉnh sửa ảnh Lumyer chỉnh sửa ảnh

Bước 5:

Tiếp đến, nhấn vào biểu tượng bút chì để thêm nét vẽ vào hình ảnh. Chọn biểu tượng chữ T là chèn thêm chữ, biểu tượng bút vẽ sẽ thêm nét vẽ cho hình ảnh. Nếu không muốn sử dụng nét vẽ thì nhấn Delete Draw bên phải giao diện.

Lumyer chỉnh sửa ảnh Lumyer chỉnh sửa ảnh

Với việc nhập chữ khi nhấn vào biểu tượng chữ T, nhấn chọn vào Choose Font để chọn phông chữ. Có nhiều phông chữ để chúng ta chọn lựa. Sau đó, nhập chữ vào khung rồi nhấn vào dấu tích để lưu lại.

Lumyer chỉnh sửa ảnh Lumyer chỉnh sửa ảnh Lumyer chỉnh sửa ảnh

Chúng ta cũng có thể điều chỉnh vị trí cho chữ trên hình ảnh. Ngoài ra khi nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm, sẽ có thêm nhiều tùy chọn thiết kế cho chữ như Color, cỡ chữ Size,...

Lumyer chỉnh sửa ảnh Lumyer chỉnh sửa ảnh

Bước 6:

Cũng tại giao diện chỉnh sửa đó, nhấn vào biểu tượng 2 hình tròn sẽ có thêm bộ lọc cho hình ảnh. Khi đã hoàn thành xong việc thêm hiệu ứng cho ảnh, nhấn Save bên trên để lưu lại.

Lumyer chỉnh sửa ảnh Lumyer chỉnh sửa ảnh

Bước 7:

Chúng ta chờ đợi vài giây để ứng dụng xử lý hình ảnh. Nếu xuất hiện thông sử dụng Album, bạn nhấn chọn OK để cấp quyền cho phép ứng dụng truy cập vào Album ảnh. Ở giao diện tiếp Photos Access not allow nhấn tiếp OK và tiến hành nhấn nút Save lần nữa để lưu lại hình ảnh. Như vậy, với những lần chỉnh ảnh sau ứng dụng sẽ không yêu cầu quyền truy cập nữa.

Lumyer chỉnh sửa ảnh Lumyer chỉnh sửa ảnh

Bước 8:

Tiếp đế xuất hiện giao diện của ứng dụng Lumyer. Sau đó bạn sẽ được lựa chọn chia sẻ hình ảnh này lên các mạng xã hội hoặc gửi hình ảnh qua tin nhắn khi nhấn chọn biểu tượng Save là xong.

Lumyer chỉnh sửa ảnh Lumyer chỉnh sửa ảnh

Bước 9:

Mục Fx là nơi cung cấp thêm nhiều hiệu ứng khác của ứng dụng Lumyer, bao gồm cho hình ảnh và video. Nếu muốn tải hiệu ứng nào về, chỉ cần nhấn Download để sử dụng miễn phí mà thôi. Với hiệu ứng nào cho Video sẽ tải lâu hơn so với cho hình ảnh.

Nếu không thích hiệu ứng đó nữa, nhấn Remove là xong.

Lumyer chỉnh sửa ảnh Lumyer chỉnh sửa ảnh Lumyer chỉnh sửa ảnh

Như vậy, bạn đã hoàn thành xong tác phẩm tự sướng cực chất với ứng dụng Lumyer rồi đó. Với những hiệu ứng đặc biệt, chẳng giống bất cứ ứng dụng chỉnh ảnh nào khác, Lumyer chắc chắn sẽ mang tới cho bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hãy tải và trải nghiệm Lumyer chỉnh sửa ảnh selfie nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 15/11/2016 21:33
31 👨 1.185
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng