2 thủ thuật hữu ích chia sẻ video trên YouTube bạn chưa biết

Chia sẻ từng đoạn nhỏ trong một video

Youtube là một trong những trang chia sẻ Video phổ biến nhất hiện nay. Chẳng hạn khi bạn xem bất kỳ một video nào mà bạn cảm thấy thú vị, bạn có thể chia sẻ video đó cho mọi người trên Facebook, Twitter... Việc chia sẻ video trên YouTube quá dễ dàng, tuy nhiên bạn đã biết cách chia sẻ từng đoạn nhỏ trong video trên YouTube hay chưa?

Tham khảo thêm:

1. Chia sẻ từng đoạn trong video bằng cách chuyển thành ảnh động GIF

Ảnh động gift

Bạn có thể chuyển đổi bất cứ đoạn nào trên video YouTube sang ảnh động GIF bằng cách đổi mã URL "youtube.com" thành "gifyoutube.com".

Tuy nhiên với cách này bạn phải nhờ đến ứng dụng thứ 3 để chỉnh sửa các thông số như thời gian bắt đầu, thời lượng ảnh động GIFs, caption....

Sau khi đã chỉnh sửa xong các thông số, bạn click chuột vào chọn Creat GIF để chuyển đổi đoạn video sang ảnh động GIF.

2. Nhúng video

Giả sử trong trường hợp khi bạn xem được một video nào đó mà bạn cảm thấy thú vị, muốn chia sẻ cho mọi người, bạn có thể click chuột vào liên kết Share (chia sẻ) dưới video hoặc copy mã nhúng ở dưới thẻ Embed (nhúng).

Ngoài ra bạn có thể chia sẻ bất kỳ một đoạn nào đó trong video bằng cách thêm mã URL: ?start=ss&end=ss. Trong đó "ss" là phần tùy chỉnh thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc, bạn có thể chọn bất kỳ khoảng thời gian nào trong video.

Giả sử trong ví dụ minh họa dưới đây, thời gian bắt đầu là từ giây thứ 5 kéo dài đến giây thứ 40, chỉ cần thêm vào mã nhúng gốc ?start=5&end=40.

Mã nhúng

Chúc các bạn thành công!

Thứ Sáu, 08/01/2016 13:34
41 👨 1.404
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube