Cách bật thông báo cho tài khoản Instagram đang theo dõi

Tài khoản Instagram đang theo dõi có rất nhiều và bạn chỉ muốn bật thông báo cho tài khoản Instagram đang theo dõi nhất định mà thôi. Khi đó người dùng sẽ biết được nhanh nhất mọi bài viết từ tài khoản Instagram đang theo dõi, mà không cần phải tìm tên tài khoản để xem nội dung Instagram mới nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật thông báo cho tài khoản Instagram đang theo dõi.

Cách bật thông báo tài khoản Instagram đang theo dõi

Bước 1:

Trước hết trong giao diện tài khoản Instagram cá nhân bạn nhấn vào mục Đang theo dõi để xem danh sách. Lúc này bạn tìm tới người muốn bật thông báo. Hoặc chúng ta có thể nhập tên tài khoản Instagram của họ tại thanh tìm kiếm để tìm nhanh hơn.

Bước 2:

Nhấn vào tên tài khoản Instagram đó và tại giao diện tài khoản Instagram của họ, bạn nhấn vào biểu tượng chuông.

Chỉnh thông báo cho tài khoản Instagram

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các nội dung khác nhau để nhận thông báo từ tài khoản Instagram đang theo dõi gồm Bài viết, Tin, Reels hoặc Video. Bạn muốn nhận thông báo nội dung nào từ tài khoản Instagram đang theo dõi thì bật nút tròn lên.

Với video trực tiếp trên Instagram thì ứng dụng sẽ để chế độ mặc định nhận một số thông báo video trực tiếp khi tài khoản Instagram phát video trực tiếp.

Nếu muốn nhận tất cả thông báo video trực tiếp trên Instagram thì bạn nhấn chọn Nhận tất cả thông báo.

Kết quả tại biểu tượng quả chuông ở tài khoản Instagram đang theo dõi sẽ hiển thị dấu tích đã bật thông báo như hình dưới đây.

Bật thông báo cho tài khoản Instagram

Lưu ý, để nhận nhanh thông báo tài khoản Instagram thì bạn phải bật thông báo Instagram trên điện thoại để nhận mọi thông báo hiển thị trên màn hình khóa.

Video hướng dẫn bật thông báo tài khoản Instagram đang theo dõi

Thứ Sáu, 07/10/2022 08:34
31 👨 7.277
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram