Thiết lập ảnh background trực tiếp từ Google Chrome

QuanTriMang.com - Đối với những người sử dụng trình duyệt Google Chrome, chắc hẳn họ đã từng tìm kiếm và băn khoăn rằng không biết chức năng Set image as Desktop background tương tự như trong Firefox hoặc IE ở đâu. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn extension của Chrome giúp người sử dụng thiết lập ảnh nền background nhanh chóng và trực tiếp từ trình duyệt này.

Cài đặt extension Set image as wallpaper (Windows)

Tất cả những gì bạn cần làm là truy cập vào đường dẫn này, nhấn nút Install và khởi động lại trình duyệt khi kết thúc. Ví dụ, khi tìm được bức ảnh ưng ý nào đó, các bạn chỉ cần kích chuột phải lên đó và chọn Set image as wallpaper:

Cửa sổ tiếp theo hiển thị, tại đây các bạn chọn giữa những chế độ khác nhau: stretch, tile, hoặc center. Sau đó nhấn nút Set wallpaper:


Và đây là kết quả của bạn:

Gỡ bỏ extension

Nếu không muốn tiếp tục sử dụng tiện ích này nữa, gõ chrome://extensions vào ô địa chỉ hoặc sử dụng menu Tools –> Extensions, tại đây các bạn chọn đường dẫn Uninstall:

Xin lưu ý rằng hiện tại extension này chỉ hoạt động trên Windows mà thôi, có thể sẽ không còn tương thích cho đến khi phiên bản dành cho Mac OS X và Linux được công bố. Chúc các bạn thành công!

Thứ Sáu, 15/10/2010 08:02
31 👨 831
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp