Thiết kế lượn sóng của EeePC Karim Rashid 1008P

Chiếc EeePC Karim Rashid 1008P của Asus có dáng vẻ thanh lịch, trang nhã. Sản phẩm kết hợp giữa sơn cao su, công nghệ in-mold roller chống xước và nguyên liệu kim loại tạo ra lớp sơn ngoài cùng độc đáo.

Sản phẩm được thiết kế bởi Karim Rashid - nhà thiết kế nổi tiếng với những giải thưởng như Reddot, Chicago Athenaeum Good Design, giải Thiết kế Hàng năm của I.D. Magazine và giải Thiết kế Công nghiệp xuất sắc IDSA.

Thiết kế lượn sóng bóng của máy làm cho người nhìn có cảm giác thấy ánh sáng chuyển động, lung linh. Chiếc laptop này cũng rất đặc biệt vì được làm bằng tay để tạo nên sự hoàn hảo của từng gợn sóng. Asus EeePC Karim Rashid có 2 màu thời trang: hồng nóng bỏng và nâu cafe trầm.

Sản phẩm nhỏ gọn và nhẹ nhàng với bàn phím Chiclet, chỉ dày 1 inch và nặng 1,1 kg. Màn hình LCD không viền sử dụng công nghệ chiếu sáng LED trông rất sang trọng và có độ phân giải cao 1024 x 600. Asus EeePC Karim Rashid được trang bị chip Intel mới nhất Intel Atom N450 cộng hưởng với 1 GB bộ nhớ RAM và 250 GB bộ nhớ ổ cứng cho một hiệu năng hoạt động cao nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có dung lượng lưu trữ tích hợp khổng lồ 750 GB (250 GB bộ nhớ ổ cứng cộng với 500 GB dung lượng nhớ trực tuyến WebStorage của Asus), pin 6 tiếng. Laptop này được trang bị những công nghệ Asus độc quyền như Super Hybrid Engine giúp tiết kiệm năng lượng 35 đến 53% và Express Gate giúp kết nối Internet chỉ trong 5 giây. Eee Docking cung cấp “ngõ tắt” dễ dùng giúp truy xuất các phần mềm riêng trên EeePC. Công nghệ Wi-Fi 802.11n giúp nối không dây nhanh hơn.

Asus được xếp hạng trong số 10 tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu trong nhóm “Info Tech 100” của BusinessWeek trong 12 năm liền. Hãng máy tính này cũng rất chú ý vào việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng toàn cầu với chương trình bảo hành quốc tế 2 năm. Tại Việt Nam, Asus đã đầu tư 4 triệu USD vào 2 trung tâm dịch vụ Hoàng Gia Asus tại Hà Nội và TP HCM.

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=YyVTIFVXcMc&feature=player_embedded[/youtube]

Thứ Hai, 05/04/2010 13:30
31 👨 315
0 Bình luận
Sắp xếp theo