Theo dõi tình trạng giá cả trên Amazon với Camelcamelcamel

QuanTriMang.com - Ngày nay, việc mua bán đồ trên Amazon đã trở nên phổ biến và được rất nhiều người biết đến, nhưng không phải ai cũng có đủ hầu bao để mua những món đồ ưa thích được bày bán trên đó. Và họ đã chọn cách chờ dịp giảm giá của Amazon để bắt đầu mua sắm. Nhưng không phải lúc nào Amazon cũng giảm giá cho những món đồ nhất định, vậy làm thế nào để biết chính xác thời điểm và mặt hàng giảm giá? Sau đây, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu với các bạn cách nhận biết tình hình và thời điểm lên, xuống giá của những món đồ bạn cần mua dựa vào dịch vụ so sánh trực tuyến của Camelcamelcamel – hay gọi ngắn gọn là CCC.

Ví dụ, chúng ta cần theo dõi giá cả của sản phẩm loa Logitech Z-2300 thì hãy copy đường dẫn tương ứng, sau đó truy cập vào trang chủ của CCC và paste URL của Logitech Z-2300 vào ô Search, các bạn sẽ có được thông tin cụ thể như tên cụ thể, nhà sản xuất, nơi sản xuất, nơi bán và quan trọng nhất là biểu đồ giá sắp xếp theo thứ tự 1 – 3 – 6 tháng hoặc 1 năm. Ví dụ ở đây là http://www.camelcamelcamel.com/product/B0002SQ2P2:

CCC còn tích hợp thêm tính năng thông báo cho người sử dụng, đăng ký về sự thay đổi giá trên từng sản phẩm cụ thể của Amazon thông qua e-mail hoặc Twitter. Bên cạnh đó, người sử dụng có thể thiết lập tính năng RSS feed với từng hoặc tất cả các sản phẩm. Mặt khác, CCC còn hỗ trợ tính năng import danh sách Amazon Wish List, sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, và người sử dụng cũng không thể không nhắc đến các tiện ích hỗ trợ dành cho Firefox, ChromeBookmarklet cho phép người dùng theo dõi được biểu đồ giá cả từ Amazon, Best Buy và Newegg.

Và cuối cùng là RSS feed dành cho những mục biggest Amazon price drop – đợt giảm giá lớn nhất của Amazon, most recent price drop – những đợt giảm giá gần đây nhất và most popular product – những sản phẩm phổ biến, là những công cụ tuyệt vời và không thể thiếu dành cho khách hàng của Amazon. Với những tính năng như vậy, bạn đã nghĩ đến chuyện thêm Camelcamelcamel vào danh sách những bookmark không thể thiếu chưa?

Thứ Sáu, 15/10/2010 07:55
31 👨 1.069
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản