Thêm thông tin chi tiết về Windows Phone Tango

Ngày 15/2, các nguồn thạo tin công nghệ đã có trong tay những hình ảnh mới nhất về hệ điều hành di động thế hệ kế tiếp Windows Phone Tango của Microsoft, qua đó cung cấp thêm thông tin chi tiết về nền tảng này.

>>> Windows Phone Tango hỗ trợ C++
>>> Chi tiết về hệ điều hành OS X 10.8 Mountain Lion

Thêm thông tin chi tiết về Windows Phone Tango

Một số đặc điểm đáng chú ý của Tango là phiên bản này có tính năng xuất danh bạ từ máy sang thẻ SIM, xử lý dữ liệu đính kèm trên mỗi tin nhắn MMS, và quản lý dịch vụ chuyển vùng cả trong nước và quốc tế.

Bên cạnh đó, các nguồn tin còn nói rằng Microsoft đang xây dựng một ứng dụng ghi âm được tích hợp sẵn trên Tango, dành cho phần tin nhắn MMS.

Ngoài ra, từ những hình ảnh nói trên, có thể thấy Tango đã hạ bớt yêu cầu cấu hình phần cứng tối thiểu của thiết bị để chạy được hệ điều hành này. Theo đó, smartphone chỉ cần có 256MB RAM và camera 3-megapixel là đã có thể cài Windows Phone Tango.

Trong trường hợp người dùng muốn tải một ứng dụng từ Marketplace, song ứng dụng này đòi hỏi phải có thêm bộ nhớ RAM, Tango sẽ có thông báo nhắc nhở.

Trước đó, một số nguồn tin nói rằng Tango có thể chỉ được dành cho dòng thiết bị loại bình dân, với cấu hình khiêm tốn.

Giới chuyên gia hy vọng Microsoft sẽ vén màn bí mật của hệ điều hành này tại sự kiện Hội nghị Di động Thế giới diễn ra vào cuối tháng này.

Thứ Sáu, 17/02/2012 08:25
31 👨 187
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp