Thay đổi trình duyệt mặc định trong iOS

Quản Trị Mạng - Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn cách thức thay đổi trình duyệt mặc định trong hệ điều hành iOS, ví dụ như Opera Mini, Atomic, Skyfire... Cụ thể, cách làm sau được áp dụng khá thành công đối với những thiết bị đã được jailbreak.

Sử dụng tiện ích Browser Changer:

Có thể nói đây là 1 trong những ứng dụng hỗ trợ quá trình này tốt nhất dành cho thiết bị sử dụng iOS đã jailbreak. Tuy đơn giản nhưng vẫn đầy đủ chức năng cần thiết: người dùng có thể dễ dàng chọn trình duyệt nào phù hợp với yêu cầu và sử dụng để truy cập Internet, mở đường dẫn... Tất cả những gì cần làm là gõ từ khóa tìm kiếm Browser Changer trong Cydia:

Sau khi cài đặt thành công, cac bạn hãy mờ mục Settings, kéo thanh cuộn xuống phía dưới cho tới khi nhìn thấy phần Browser Changer:

Dễ dàng thay đổi các thiết lập và trình duyệt tương ứng:

Tại đây có khá nhiều tùy chọn để thay thế cho Safari, tuy nhiên 1 điểm cần lưu ý với Browser Changer là chưa được cập nhật đầy đủ để hoạt động ổn định với các phiên bản mới nhất của Opera Mini, nhưng đối với các trình duyệt khác như Skyfire, Atomic, Oceanus, và Portal thì mọi việc đều làm việc tốt:

Chúc các bạn thành công!

Thứ Ba, 14/06/2011 17:40
51 👨 2.588
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp