Cách đổi theme cho trình duyệt Firefox

Cũng tương tự như đổi theme trên Google Chrome thì với Firefox chúng ta cũng có thể lựa chọn các theme để làm mới giao diện trên trình duyệt Firefox. Firefox cũng cung cấp tới người dùng một kho theme mới lạ, với nhiều chủ đề khác nhau để chúng ta cài đặt và áp dụng cho trình duyệt. Mặc định thì trình duyệt Firefox không được cài theme và giao diện đơn giản. Tuy nhiên hiện tại bạn đã có rất nhiều lựa chọn để đổi giao diện Firefox, như cài theme mới cho trình duyệt, kích hoạt dark theme trên Firefox hoặc thay đổi lại các thanh công cụ trên Firefox. Bài viết dưới đây của Quantrimang sẽ hướng dẫn bạn cách đổi theme trên Firefox.

Hướng dẫn cài theme trên Firefox

Bước 1:

Chúng ta truy cập theo link dưới đây để vào kho theme trên Firefox.

Bước 2:

Tại giao diện này bạn sẽ nhìn thấy các chủ đề để áp dụng cho trình duyệt Firefox, hoặc bạn đã có một số mục chủ đề gồm Chủ đề được đề xuất, Chủ đề được đánh giá cao, Chủ đề đang thịnh hành để bạn lựa chọn.

Hoặc nếu muốn bạn cũng có thể lựa chọn chủ đề theme ở bên trên.

Chọn chủ đề theme

Chúng ta nhấn chọn vào một theme để xem trước theme đó hiển thị trên Firefox như thế nào.

Theme hiển thị

Bước 3:

Khi ưng ý theme nào đó cho giao diện Firefox, bạn nhấn vào Cài đặt chủ đề. Sau đó nhấn Thêm để đồng ý cài đặt chủ đề này cho trình duyệt.

Kết quả giao diện mới đã được áp dụng cho trình duyệt Firefox.

Cài đặt theme

Bước 4:

Trong trường hợp bạn muốn tắt chủ đề đã cài đặt cho trình duyệt thì nhấn biểu tượng 3 dấu gạch ngang chọn Tiện ích rồi chọn mục Chủ đề. Nhìn sang bên phải mục Đã bật bạn nhấn nút Tắt để không dùng giao diện này nữa, hoặc nhấn biểu tượng 3 chấm chọn Xóa để gỡ chủ đề khỏi trình duyệt.

Tắt theme

Xem thêm:

Thứ Ba, 03/11/2020 21:11
53 👨 27.845
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mozilla Firefox