Telstra đầu tư 1 tỷ USD để thu hút thuê bao di động

Ngày 21/2/2011, Telstra cho biết sẽ mở 100 cửa hàng mới trong vòng 3 năm tới. Các cửa hàng bán lẻ sẽ được mở thêm này sẽ trưng bày hàng loạt sản phẩm và phụ kiện đơn giản hơn để phù hợp với thị trường trong nước, Giám đốc điều hành Telstra David Thodey cho biết.

Telstra đầu tư 1 tỷ USD để thu hút thuê bao di động

Các cửa hàng hiện nay của Telstra có khoảng 30 triệu khách hàng viếng thăm mỗi năm, và sáng kiến mở thêm cửa hàng có nghĩa là các quầy giao dịch bán lẻ cần xuất hiện ở nhiều hơn nữa, để tiện lợi cho khách hàng tương tác với Telstra hơn nữa, ông Thodey cho biết thêm.

Nói riêng, Telstra cho biết Telstra sẽ thành lập một bộ phần dịch vụ khách hàng trực tuyến mới để đáp ứng sự thỏa mãn của khách hàng hơn nữa trên cơ sở khách hàng ngày càng tăng. Bộ phận này sẽ xây dựng các cách thức để khách hàng của Telstra giao dịch nhiều hơn nữa, ví dụ như thay đổi các kế hoạch, yêu cầu các dịch vụ mới hoặc khai thác thêm các tính năng một cách trực tuyến thay cho việc phải gọi đến trung tâm gọi. Bộ phận dịch vụ khách hàng trực tuyến mới này của Telstra sẽ hỗ trợ cơ sở khách hàng đang ngày càng lớn, cung cấp cho khách hàng lựa chọn các phương thức tương tác với Telstra nanh hơn và thuận lợi hơn, kể cả việc qua truyền thông xã hội.

Telstra cho biết Telstra sẽ tập trung vào việc đạt được 35% các giao dịch trực tuyến được thực hiện qua các kênh tự phục vụ trực tuyến vào năm 2013, so với hơn 60% cho các ngân hàng và các hãng hàng không.

Hãng viễn thông lớn nhất Australia Telstra cho biết các kết quả kinh doanh nửa cuối năm 2010 của công ty được thông báo đầu tháng này cho thấy nỗ lực của Telstra dành lại thị phần với hơn một triệu khách hàng mới.

Telstra đang chi 1 tỷ USD trong hai năm 2010 và 2011 để thu hút thêm nhiều các thuê bao di động, kết quả là có 919.000 khách hàng di động mới và 139.000 khách hàng băng rộng bán lẻ mới. Riêng trong quý 2 năm tài chính 2010 và 2011 đã có 555.000 khách hàng di động mới.

Thứ Sáu, 25/02/2011 11:48
31 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp