Tata mở rộng trung tâm dữ liệu đặt tại Singapore

Tata Communications, nhà cung cấp dịch vụ trung tâm dữ liệu, sẽ đầu tư 357 triệu đô la Mỹ vào Singapore trong 4 năm tới nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng về trung tâm dữ liệu của khu vực.

Tata mở rộng trung tâm dữ liệu đặt tại Singapore

Hôm thứ 5 ngày 12/5/2011, Tata cho biết hãng sẽ mở rộng trung tâm dữ liệu, xây dựng thêm cơ sở hạ tầng và tuyển dụng thêm nhân viên.

Hai trung tâm dữ liệu của Tata tại Singapore có tổng diện tích khoảng 22.098 mét vuông. Một trung tâm dữ liệu lớn hơn, Tata Communications Exchange, đã mở cửa vào tháng 9/2010. Tata không cho biết diện tích đất của hãng, dùng xây dựng trung tâm dữ liệu, trong 4 năm tới sẽ tăng lên bao nhiêu, hãng chỉ nói rằng sẽ tùy thuộc vào nhu cầu.

David Wirt, phó chủ tịch cao cấp của Tata, cho biết nhu cầu lưu trữ dữ liệu tăng gấp đôi mỗi năm, và hãng sẽ gia tăng khả năng đáp ứng của trung tâm dữ liệu đặt tại Singapore.

Người phát ngôn của Tata cho biết hãng quyết định đầu tư cho trung tâm dữ liệu đặt tại Singapore, thay vì các nước khác, là do cơ sở hạ tầng tốt, chính phủ có nhiều chính sách hỗ trợ, và Singapore là vị trí trung tâm kinh doanh của Châu Á.

Trung tâm dữ liệu của Tata tại Singapore hiện có khoảng 127 nhân viên, và hãng dự kiến tuyển dụng thêm nhân viên. Các nhân viên mới sẽ làm việc ở trung tâm điều khiển, và nghiên cứu các công nghệ mới.

Chủ Nhật, 15/05/2011 10:00
31 👨 119
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp