Tặng miễn phí phần mềm Perfect Effects 8 Premium Edition

Perfect Effects 8 Premium Edition là một phần mềm chỉnh sửa ảnh cao cấp mà có thể sử dụng như một plugin cho các công cụ photoshop phổ biến, bao gồm Adobe Photoshop, Adobe Photoshop Elements, Adobe Lightroom và Apple Aperture hoặc sử dụng như một ứng dụng độc lập.

Người dùng có thể sử dụng nhiều hiệu ứng, bộ lọc khác nhau, chèn khung, viền vào hình ảnh của mình.

Với Perfect Effects Premium Edition, bạn hoàn toàn có thể hóa thân thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp bằng cách tạo ra những bức ảnh được chụp từ máy phim cũ hoặc ảnh sử dụng kỹ thuật darkroom.

Tặng miễn phí Perfect Effects Premium Edition 8

Thông thường nếu muốn sử dụng phần mềm, bạn cần phải bỏ một khoản trị giá $99,95 để mua key bản quyền hoặc sử dụng bản dùng thử trong vòng 30 ngày.

Tuy nhiên, hiện tại, bạn có thể đăng ký và sử dụng công cụ này hoàn toàn miễn phí. Lưu ý rằng, chương trình khuyến mãi này chỉ kéo dài hết ngày 28/01/2014, vì thế hãy nhanh tay đăng ký để có cơ hội sử dụng công cụ chỉnh sửa cao cấp này!

Để đăng ký nhận miễn phí key bản quyền cho công cụ này, truy cập trang web sau đây và nhấn nút Get Started để mua phần mềm với giá 0 $. Sau đó, bạn chỉ cần nhập tên, họ, quốc gia, địa chỉ email và nhấn nút Perfect Effects 8 Premium Edition để nhận phần mềm miễn phí. Giao diện web tiếp theo đó sẽ cho phép bạn chọn phiên bản muốn sử dụng. Nhấn vào Mac Download nếu máy tính của bạn sử dụng hệ điều hành Mac OS. Tương tự, nếu máy tính cài đặt Windows, nhấn vào Windows Download.

Lưu ý:

Nếu trên máy tính của bạn đã cài đặt Perfect Photo Suite 8 thì bạn cần gỡ chương trình này để sử dụng Perfect Effects Premium Edition 8.

Thứ Hai, 27/01/2014 10:54
31 👨 1.414
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá