Tải các bản cập nhật cho Windows

Công cụ miễn phí WSUS Offline giúp bạn tải các cập nhật của hệ điều hành Windows cũng như Office dùng để tiến hành cập nhật offline cho các máy không có kết nối Internet một cách dễ dàng.

Phiên bản mới nhất còn hỗ trợ cập nhật virus cho Microsoft Security Essentials 2.0, cho phép tạo ra tập tin ảnh dạng ISO chứa các cập nhật, lưu các cập nhật lên USB... (download tại đây).


Chọn phiên bản Windows bạn đang sử dụng

Sau khi tải về và tiến hành giải nén chương trình, bạn nhấn vào tập tin UpdateGenerator.exe để chạy chương trình. Khi bạn muốn tải bản cập nhật cho hệ điều hành nào (XP/Windows Server 2003/Windows7...) thì đánh dấu chọn cho phù hợp ở phần thẻ Windows. Nếu muốn lưu thành tập tin dạng ISO để ghi ra đĩa thì đánh dấu chọn vào vào phần “Create ISO image(s)...”. Nếu muốn lưu các cập nhật ra USB thì đánh dấu chọn vào phần “USB Stick” và chọn thư mục lưu ở ô bên cạnh. Với các cập nhật cho bộ Office ở thanh Office bạn cũng làm tương tự.

Sau khi đã chọn lựa, nhấn nút Start để tiến hành tải các cập nhật. Sau khi đã tải về, bạn chạy file UpdateInstaller.exe trong thư mục Client của chương trình. Chọn các cập nhật cần cài đặt và bấm vào nút Start để thực hiện cài đặt.

Thứ Hai, 10/01/2011 15:16
31 👨 2.764
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp