Tablet mini NEC LifeTouch chạy Android

LifeTouch là thiết bị mới từ NEC vừa được hãng này cho ra mắt, đây là một thiết bị tablet mini nằm trong khoảng giữa của một chiếc điện thoại thông minh với một tablet chạy hệ điều hành Android của Google.

Điểm đầu tiên mà người dùng thấy khó khăn với LifeTouch đó chính là nằm ở giao diện sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Nhật, máy trang bị một camera 3 megapixel, kết nối Wi-Fi và tùy chọn kết nối 3G. LifeTouch được trang bị nhiều tính năng hữu ích có thể phục vụ cho rất nhiều các công nghệ tiên tiến hiện nay và có sự linh hoạt nên rất thích hợp cho các cá nhân phục vụ thương mại.

Được trang bị đầu đọc RFID, khe cắm thẻ nhớ SD, điều khiển bằng màn hình cảm ứng hoặc một bút stylus và cũng có thể được tùy chỉnh kết nối cho phép làm việc với các thiết bị ngoại vi.

LifeTouch được trang bị một màn hình hiển thị rộng 7 inch với độ phân giải hỗ trợ 800 x 400 pixel, có kích thước 220 x 120 x 14 mm, nặng 370 g nên người dùng dễ dàng di chuyển, phục vụ cho các công việc như là một thiết bị đọc sách điện tử.

Một số tính năng khác bao gồm: Bộ xử lý ARM Cortex A8, bộ nhớ RAM DDR 256MB, khe đọc thẻ nhớ SD/SDHC, hai cổng USB 2.0, camera 3 megapixel, kết nối Wi-Fi 802.11 b/g, Bluetooth v2.1 với EDR, mic mono, loa stereo, GPS, cảm biến gia tốc và pin cho thời gian sử dụng lên đến 8 giờ.

LifeTouch còn được trang bị theo bút stylus, có khả năng tương thích với hầu hết các hệ thống ứng dụng hiện nay và sẽ bắt đầu được phát hành vào cuối tháng 11 này với giá bán chưa được tiết lộ.

Thứ Bảy, 13/11/2010 14:36
31 👨 1.929
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp