Tab-Book, phép lai chạy Windows 8, hỗ trợ LTE

LG vừa tiến hành công bố ra thị trường Tab-Book, một thiết bị có khả năng chuyển đổi giữa chế độ tablet và laptop, với hệ điều hành Windows 8 cùng kết nối 4G LTE tại thị trường Hàn Quốc.

Tab-Book, phép lai chạy Windows 8, hỗ trợ LTE

Công bố lần đầu tiên tại tháng 10-2012 với tên gọi H160, Tab-Book được trang bị phiên bản đầy đủ của Windows 8 chứ không phải phiên bản RT, sử dụng chip Intel Core i5 với màn hình cảm ứng 5 điểm.

Không giống như Sony VAIO Duo 11, Tab-Book của LG không được trang bị một TrackPoint giữa bàn phím, thay vào đó người dùng có thể tương tác với Windows 8 thông qua màn hình cảm ứng của máy. Tuy nhiên, Tab-Book lại có một cơ chế trượt tự động thông minh, có khả năng mở ra màn hình hiển thị và tiết lộ bàn phím.

LG Tab-Book trang bị màn hình hiển thị IPS LCD kích thước 11,6-inch với góc nhìn 178 độ, tích hợp các kết nối USB, HDMI, khe cắm thẻ nhớ microSD, Wi-Fi, Bluetooth và hỗ trợ kết nối 4G LTE. Theo tuyên bố trước đây của LG đối với H160 thì máy sẽ có thời gian hoàn động kéo dài lên đến 10 giờ cho mỗi lần sạc.

Vẫn chưa có thông tin về giá bán cũng như thời điểm sản phẩm ra mắt thị trường ngoài Hàn Quốc. Bên cạnh đó, LG cũng cho biết công ty không có bất kỳ kế hoạch nào cho việc ra mắt tablet chạy Windows RT, một lựa chọn của các sản phẩm sử dụng chip xử lý ARM tiết kiệm điện năng.

Thứ Tư, 20/02/2013 15:58
31 👨 115
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp