T-Mobile có thể bán tới 3,4 triệu iPhone trong 2013

Với kế hoạch phát hành điện thoại iPhone trong tháng tới, T-Mobile sẽ trở thành nhà mạng cuối cùng trong bốn nhà mạng lớn nhất nước Mỹ tiến hành phân phối mẫu smartphone “vua” của Apple.

T-Mobile có thể bán tới 3,4 triệu iPhone trong 2013

Theo đánh giá của giới chuyên gia, sáng kiến “Uncarrier” của T-Mobile có thể hấp dẫn đáng kể người tiêu dùng, đặc biệt là những ai tìm kiếm gói dịch vụ không ràng buộc hợp đồng.

Trong hoàn cảnh đó, chuyên gia Horace Dediu của hãng tư vấn Asymco đã nhận định rằng T-Mobile có thể bán được tới 3,4 triệu chiếc điện thoại iPhone trong năm nay, chiếm tổng số 10% trong lượng thuê bao của họ.

Dụ đoán của nhà phân tích Horace Dediu dựa vào xu hướng tiêu thụ iPhone của AT&T, Verizon và Sprint, cùng với tỷ lệ phần trăm của tổng lượng thuê bao từ mỗi nhà mạng được kích hoạt.

Ngoài ra, chuyên gia Dediu cũng cho rằng bốn nhà mạng lớn nhất nước Mỹ sẽ đạt tới tổng lượng tiêu thụ iPhone là 53 triệu chiếc trong năm nay, chiếm 17% trong tổng số 320 triệu thuê bao, tăng lên so với mức 14% của năm ngoái.

Trước đó, T-Mobile cho biết kể từ ngày 12/4 tới đây, họ sẽ bán chiếc mẫu điện thoại iPhone 5 với giá chỉ 99 USD.

Tương tự như mức giá bán và chính sách mà T-Mobile dành cho khách hàng quan tâm Galaxy S 4, người mua iPhone 5 qua hệ thống của nhà mạng này không phải ký hợp đồng dùng dịch vụ hai năm theo kiểu truyền thống, thay vào đó họ phải trả một khoản phí mở rộng là 20 USD trong vòng hai năm để “trả góp” giá máy.

Người mua cũng có thể lựa chọn thanh toán đầy đủ giá thiết bị ngay cho nhà mạng này mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phụ phí nào về sau.

Thứ Sáu, 29/03/2013 15:58
31 👨 124
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp