Symantec: Vấn đề về Worm và Virus đã được giải quyết

Việc giả mạo và các cố gắng khác để lấy cắp dữ liệu cũng như tiền bạc là các vấn đề thực sự nóng bỏng, chính vì vậy mà gần đây một nhóm mới của Symantec về bảo mật đang tập trung vào việc tích hợp các công nghệ nhằm mục đích bảo vệ thông tin.

Hôm thứ ba vừa qua, Symantec đã công bố các sản phẩm, dịch vụ và chiến lược đặc biệt đằng sau sáng kiến bảo mật "Security 2.0", điều này cũng đã được nói đến vào tuần trước.

Chủ tịch và CEO của Symantec John Thompson đã bắt đầu bằng việc tuyên bố rằng vấn đề của Worm và Virus đã được giải quyết. Các mối đe dọa nguy hiểm hơn trong thời gian này là sự giả mạo và gian lận cũng như sự quan tâm của các tổ chức tội phạm trong việc đánh cắp hay bán lại các thông tin về cá nhân, và sản phẩm bảo mật Symantec 2.0 của họ có thể chống lại điều đó. Cái mới ở sản phẩm này bao gồm một phiên bản online của Norton Confidential hứa hẹn nhiều phiên liên lạc online an toàn, sự cộng tác bảo vệ nhận dạng với VeriSign, sự cộng tác về các dịch vụ bảo mật với Accenture, và các sản phẩm Symantec mới cho việc cải thiện bảo mật dữ liệu và e-mail.

Phiên bản online Norton Confidential sẽ chưa thể được đưa vào sử dụng cho tới năm tới, nền tảng của nó dựa vào một phần của sản phẩm Norton Confidential của Symantec- công ty dành được thắng lợi cùng Whole Security năm ngoái. Nó sẽ hứa hẹn sẽ giúp đỡ các ngân hàng bảo vệ các khách hàng online của mình tránh được sự giả mạo, pharming, và các mưu đồ khác nhằm mục đích lấy cắp thông tin cá nhân và tiền của. Để làm được điều này, phần mềm sẽ xác nhận một vị trí của ngân hàng mỗi khi một khách hàng log in để các khách hàng biết rằng họ đang ở trên một site xác thực. Phần mềm cũng sẽ khóa keylogging, screen capture, và các chương trình lấy cắp password.

Symantec cũng lên kế hoạch cung cấp cho các khách hàng Norton khả năng truy cập đến dịch vụ xác nhận bảo vệ nhận dạng VeriSign – dùng để cho phép người dùng lần cuối sử dụng các password trước đó khi đang hướng dẫn các phiên dao dịch online. Bên cạnh đó, Symantec cũng liên hệ với dịch vụ 1000-người mở rộng của nó để làm giảm nhẹ các rủi do, cũng như việc quản lý các hoạt động bảo mật và xây dựng thêm các ứng dụng an toàn.

Symantec Database Security sẽ kiểm tra dữ liệu đến và đi từ các cơ sở dữ liệu, việc tin tưởng vào các hệ thống bảo mật của công ty, cảnh báo các nhà quản trị mạng bất cứ khi nào nó phát hiện dữ liệu có các thuộc tính quan tâm hay các thông tin nhạy cảm được gửi ra khỏi cơ sở dữ liệu. Jeremy Burton- chủ tịch nhóm bảo mật và nhóm quản trị của Symantec nói: “Nó hành động như một camera bảo mật và điều đó còn hơn một nhân viên bảo vệ”.

Công ty cũng mở rộng hoạt động của nó vào thị trường bảo mật e-mail với sự thông báo về một loạt các sản phẩm bảo mật 8300 về Mail đã có vị trí trong tháng mười một năm ngoái của nó. Các sản phẩm 8300 sẽ như là một phần của sản phẩm Secure Exchange và các dịch vụ mà Symantec đưa ra với Dell. Các dịch vụ này bao gồm máy chủ Dell PowerEdge và sự lưu trữ PowerVault, Dell-EMC, Symantec Mail Security cho Microsoft Exchange, Symantec Enterprise Vault, Backup Exec. Secure Exchange có thể được sử dụng không chỉ để báo cáo các e-mail nghi ngờ mà còn khóa chúng lại.

Các khách hàng hôm thứ Ba đã đồng ý rằng vấn đề worm và virus là có thể kiểm soát được theo cách này, và Symantec cần nhanh chóng đưa chúng đến các vùng bảo mật mới. Seth Shestack- trưởng văn phòng bảo mật thông tin của trường đại học Temple nói: “IM đang trở thành một sự đe dọa mới” và “việc nói về các sinh viên mà họ không thể truy cập vào IM giống như việc nói về các ngân hàng mà họ không thể sử dụng tiền

Thứ Tư, 11/10/2006 15:24
31 👨 121
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp