Symantec giới thiệu giải pháp bảo vệ dữ liệu

Hãng bảo mật Symantec ngày hôm qua đã ra mắt bản giải pháp chống mất mát dữ liệu Symantec Data Loss Prevention 10 (DLP) có cơ chế mở đầu tiên trong ngành.

Tính năng mới FlexResponse của Symantec Data Loss Prevention 10 giúp nhóm bảo mật của doanh nghiệp áp dụng những cơ chế bảo mật theo chính sách đối với các tập tin có chứa dữ liệu quan trọng, bao gồm mã hóa hay ERM (quản lý rủi ro trong doanh nghiệp). Hiện nay, việc kết hợp giữa DLP với các giải pháp CNTT khác đang phải thực hiện bằng tay.

Những hỗ trợ mới nhất đối với XML và Dịch vụ web giúp DLP 10 gửi những dữ liệu DLP tới mọi ứng dụng hoặc hệ thống báo cáo, bao gồm cả các bảng điều khiển bảo mật doanh nghiệp hay các giải pháp về tuân thủ, như bộ giải pháp kiểm soát tuân thủ Symantec Control Compliance Suite.

Việc tích hợp mới với Symantec Workflow sẽ cho phép người dùng DLP 10 thực thi những tác vụ theo chính sách như khóa thiết bị đầu cuối, mã hóa tự động với giải pháp Symantec Endpoit Encryption, Symantec Endpoint Protection và các giải pháp bảo mật khác của Symantec cũng như của các nhà cung cấp khác.

Symantec Data Loss Prevention 10 cũng có chính sách và hỗ trợ tìm kiếm với 25 ngôn ngữ khác nhau, đồng thời đã có phiên bản đầy đủ tiếng Nhật, Trung Quốc phổ thông và tiếng Pháp, theo đó những người dùng sử dụng những ngôn ngữ này có thể tự tạo lập chính sách, quản lý và xử lý sự cố, đồng thời thực thi quản lý hệ thống một cách toàn diện nhất.

Giải pháp Symantec Data Loss Prevention 10 dự kiến có mặt trên thị trường vào tháng 12/2009.

Thứ Bảy, 14/11/2009 13:37
51 👨 1.299
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp