Symantec bảo vệ thiết bị đầu cuối với giải pháp tích hợp

Endpoint Protection 11.0 hiện là sản phẩm duy nhất cung cấp cùng lúc công nghệ bảo mật gồm chống virus, spyware, tường lửa, phòng chống xâm nhập, kiểm soát thiết bị và ứng dụng... và chỉ có một bảng điều khiển duy nhất.

Symantec hứa hẹn sản phẩm mới nhất của họ giúp người dùng tiết tiệm được tới 96% thời gian làm các báo cáo bảo mật hàng tuần và giảm 75% thời gian quản lý.

Tính năng nổi bật của giải pháp là kiểm soát, hạn chế truy cập tới những ứng dụng không được phép từ thiết bị đầu cuối và là là yếu tố giúp giảm thiểu chi phí và nâng cao hiệu suất hoạt động. Theo nhà cung cấp, các trường hợp ngưng trệ mạng do ứng dụng ngang hàng (P2P) không được phép thường gây thiệt hại khoảng hơn 2 triệu USD mỗi năm cho một khách hàng.

Khi chạy trong chế độ chờ, Symantec Endpoint Protection giảm thiểu sử dụng bộ nhớ xuống chỉ 24MB. Đây là một mức giảm khá lớn so với những sản phẩm bảo mật đầu cuối cạnh tranh trên thị trường.

Don Ng, Giám đốc bảo mật doanh nghiệp của Symantec khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: "Chúng tôi đã tích hợp những công nghệ bảo mật gồm: phòng chống xâm nhập dựa theo hành vi trong một sản phẩm để đơn giản hóa việc quản lý. Giải pháp tổng thể này có thể giúp khách hàng bảo vệ các tài sản trọng yếu, tuân thủ các quy định bảo mật thông tin".

Bản Symantec Endpoint Protection 11.0 hiện đã có mặt trên thị trường và có thể mua trực tiếp hoặc thông qua mạng lưới bán lẻ, các nhà phân phối và các hãng tích hợp hệ thống được ủy quyền trên toàn cầu của Symantec.

Nguyễn Anh

Thứ Sáu, 02/11/2007 11:38
31 👨 98
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp