Surface Pro 3 gặp lỗi kết nối Wi-Fi?

Chỉ một tuần sau khi mở bán ra thị trường, "siêu máy tính bảng" Surface Pro 3 của Microsoft đã gặp vấn đề về lỗi kết nối Wi-Fi.

Surface Pro 3 gặp lỗi kết nối Wi-Fi?
Surface Pro 3 hiện là mẫu máy tính bảng mới nhất của Microsoft

Theo Neowin, một số người dùng đã lên diễn đàn hỗ trợ sản phẩm của Microsoft nói rằng khi máy đang trong tình trạng kết nối Wi-Fi và chuyển sang chế độ ngủ, thì khi mở lại máy đã xảy ra hiện tượng báo lỗi giới hạn kết nối Wi-Fi khiến máy không thể vào internet được.

Để khắc phục lỗi này, người dùng cho biết họ phải tắt và bật lại chế độ kết nối Wi-Fi thì mới có thể vào mạng bình thường.

Trong một động thái mới nhất, phía Microsoft cho biết đang xem xét lại vấn đề mà người dùng đã góp ý, và sẽ sớm đưa ra giải pháp khắc phục vấn đề này.

Được biết, Surface Pro 3 là mẫu máy tính bảng lai máy tính xách tay, trang bị màn hình cảm ứng 12 inch (lớn hơn Surface Pro 2 dùng màn hình 10,6 inch) và sử dụng hệ điều hành Windows 8.1 mới nhất của Microsoft, kèm theo đó là một cấu hình khá mạnh.

Thiết kế chân chống đặc trưng của Surface Pro cũng được cải tiến trên mẫu máy này với góc mở linh hoạt hơn. Người dùng có thể mở theo nhiều góc, từ 0 - 150 độ chứ không bị giới hạn như ở Surface Pro 2.

Hiện tại, phiên bản Surface Pro 3 dùng bộ vi xử lý Core i5 với bộ nhớ trong 128 GB, 4 GB RAM được Microsoft bán với giá 999 USD và bản dùng bộ nhớ trong 256 GB, 8 GB RAM có giá 1.299 USD.

Thứ Bảy, 28/06/2014 08:50
51 👨 887
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp