Sự phát triển của Quảng cáo trực tuyến toàn cầu

Quảng cáo trực tuyến toàn cầu chia sẻ số lượng người truy cập là 12.3% năm 2011

1/8, theo eMarketer, quảng cáo trực tuyến sẽ vượt 12,3% của cả thị trường quảng cáo thế giới năm 2011 và tương ứng là 18.2, 16.3 và 14.6% ở khu vực Tây Âu, Nhật Bản và Mỹ.

Điều đó nói lên rằng khi Internet bắt đầu thâm nhập thị trường quảng cáo, số phần trăm trên sẽ có sự khác biệt giữa các quốc gia, các khu vực, các cấp kinh tế và các cấp quảng cáo. Đối với những quốc gia và vùng đứng đầu toàn ngành, thị trường sẽ được chia sẻ tương đối lớn.

Quảng cáo trên Internet tại Pháp phá vỡ mức 1,8 tỉ € trong nửa đầu năm

Quảng cáo trên Internet của Pháp sẽ đạt được tốc độ tăng trưởng thu nhập là 38%, phá vỡ mốc € 1,8 tỷ trong nửa đầu 2008 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.

Quảng cáo trên Internet, tăng 4% mỗi năm, nay chiếm 14,6% toàn thị trường, vượt qua quảng cáo trên radio và báo chí, và đứng thứ ba trong ngành quảng cáo trong nửa đầu năm 2008, theo IAB. Trong khi đó, con số tăng trưởng 32% khách hàng trực tuyến lên đến 3357, như là một dấu hiệu lớn cho tốc độ tăng trưởng thăng hoa. Internet là thị trường quảng cáo có kinh nghiệm trong việc đạt được tăng trưởng 2 con số trong suốt thời gian qua, và chúng ta tin tưởng xu hướng này sẽ kéo dài trong tương lai.

Báo Wall Street bình chọn các công ty quảng cáo sáng tạo nhất Trung Quốc

Một cuộc khảo sát do Báo Wall Street và công ty nghiên cứu thị trường, Colmar Bruton thực hiện trong hiệp hội tại trên 12 quốc gia ở Châu Á, 2.477 nhân viên điều hành và các chuyên gia được yêu cầu trả lời, hơn 200 công ty được yêu thích nhất, trong đó Baidu, Ngân hàng Thương Gia Trung Quốc và Focus Media đã được bình chọn ở top 3 công ty sáng tạo.

Theo Báo Wall Street, Trung Quốc có 253 triệu người sử dụng Internet vượt qua Mỹ để đứng đầu thế giới và Baidu là sự lựa chọn đầu tiên của họ khi tìm kiếm trực tuyến. Ngân hàng Thương Gia Trung Quốc đã được đánh giá là "công ty được yêu thích nhất" với hiệu suất lớn trong công cuộc đổi mới.

Focus Media, công ty đi đầu trong việc nhắm mục tiêu theo vị trí thương mại tại các vùng đệm của Trung Quốc để quảng bá các quảng cáo ngắn trên ô tô, điện thoại di động, mỹ phẩm trong các cao ốc văn phòng, đã được bầu chọn ở vị trí thứ ba trong các công ty sáng tạo.

Doanh thu của quảng cáo LCD ngoài trời tăng đến 1.6 tỉ RMB trong Q2

Theo các phân tích vừa được phát hành “Báo cáo Q2 về thị trường quảng cáo LCD ngoài trời năm 2008 cho thấy rằng doanh thu quảng cáo LCD Q2 tăng 69.6% mỗi năm, 15.9% mỗi quý, đạt 1,6 tỷ RMB”.

Theo các phân tích, trận động đất Tứ Xuyên chỉ ảnh hưởng nhỏ đến thị trường quảng cáo LCD ngoài trời, đồng thời nhiều yếu tố trong mỗi quý sẽ tạo ra tốc độ tăng trưởng khác nhau trên các mảng thị trường.

U.S blog hy vọng vào quảng cáo trực tuyến của Trung Quốc

Thung lũng Silicon nhận định, Châu Mỹ thấy khó khăn khi thực hiện bước đột phá trong thị trường quảng cáo, nhưng với thị trường Đông Châu Âu, Châu Á và đặc biệt là Trung Quốc, khu vực này có đầy đủ cơ hội.

Các phân tích quốc tế cho thấy rằng Trung Quốc là thị trường quảng cáo trực tuyến phát triển mạnh mẽ hơn cả, với 72,5% tốc độ tăng trưởng hàng quý mỗi năm, đạt mốc $ 410 triệu trong Q2. Olympic Bắc Kinh là một động lực chính để thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành quảng cáo.

CNIC, hiện có 253 triệu người sử dụng Internet tại Trung Quốc trong khi dân số Mỹ chỉ là 223 triệu người. Điều này cho thấy, các nhà quảng cáo sẽ có được bảo hiểm lớn ở Trung Quốc và sẽ thúc đẩy liên doanh đầu tư trong ngành quảng cáo trực tuyến tại Trung Quốc.

Nghiên cứu thêm quảng cáo trực tuyến tại các kỳ Olympic

Quảng cáo trực tuyến sẽ là cách phổ biến nhất để giữ cho đến nay với các kỳ Olympic, với 64 phần trăm những người được phỏng vấn về quảng cáo trực tuyến nói rằng họ sẽ sử dụng nó để được cập nhật, đó là thu thập trực tuyến lần thứ hai trong nghiên cứu do Millward Brown và Ogilvy Group thực hiện tại Trung Quốc.

Khi nói chuyện về cách thức họ xem Olympic Bắc Kinh 2008, số phần trăm xem trực tuyến đã tăng trưởng từ 59 đến 64. Bên cạnh phương tiện truyền thông trực tuyến, TV là sự lựa chọn đầu tiên để xem Olympic. Một số người trả lời là họ quan tâm đến SMS (17%) và gọi điện thoại (23%).

Tập đoàn Ogilvy dự đoán, phương tiện truyền thông kỹ thuật số có khả năng làm nên một kỷ lục mới trong năm 2008, tăng 62%, đạt 17,2 tỷ RMB. Nhiều người phải làm việc trong suốt thời gian diễn ra Olympic và chỉ có Internet mới giúp họ tìm kiếm thông tin, đồng thời nó là một cách mới để tương tác.

Thứ Ba, 07/10/2008 15:19
31 👨 814
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp