Steve Jobs là người đứng đầu trong danh sách những người ảnh hưởng nhất thế kỷ

Kênh truyền hình cáp thị trường chứng khoán CNBC đang kỷ niệm 25 năm của họ, vì vậy CNBC đã quyết định tạo ra một danh sách những gì mà họ gọi là "First 25: Rebels, Icons & Leaders".

Danh sách bao gồm những người như Oprah Winfrey, Warrenn Buffett... Điều thú vị là người đứng đầu danh sách là Steve Jobs . Sự nghiệp của đồng sáng lập Apple là tâm điểm của một đoạn video phát trên CNBC gợi nhớ lại những năm đầu với "The Woz", sự ra đời của Mac, và quyết định của Jobs để chọn John Sculley làm người kế nhiệm.

Steve Jobs là người đứng đầu trong danh sách những người ảnh hưởng nhất thế kỷ

Khi Apple gần phá sản, Jobs đã được đưa vào để tư vấn về hệ điều hành Mac OS X và cuối cùng trở thành Giám đốc điều hành. Người anh hùng trở về tung ra một số sản phẩm mới thành công, tập trung vào thiết kế và chức năng. Chúng ta có iMac đầy màu sắc, Apple iPod, và iPhone của Apple. Ba năm sau khi ông đưa ra các thiết bị cầm tay thay đổi cuộc chơi, Jobs đã tạo ra một thể loại hoàn toàn mới khi tung ra iPad. Một thời gian ngắn hơn một năm sau, Jobs qua đời, bị đánh bại bởi ung thư tuyến tụy. Xem thêm chi tiết tại đây.

Chủ tịch Microsoft Bill Gates đứng thứ hai trong danh sách. Bộ ba của Sergey Brin, Larry Page và Eric Schmidt của Google đứng thứ tư với Chủ tịch và CEO của Amazon Jeff Bezos thứ năm. Thứ tám là Mark Zuckerberg với đồng sáng lập HTC Cher Wang tại số 22.

Danh sách 25 người có tầm ảnh hưởng nhất thế kỷ:

1. Steve Jobs

2. Bill Gates

3. Ben Bernanke and Alan Greenspan

4. Sergey Brin, Larry Page, Eric Schmidt

5. Jeff Bezos

6. Warren Buffett

7. Oprah Winfrey

8. Mark Zuckerberg

9. Jack Bogle

10. Larry Ellison

11. Rupert Murdoch

12. Jack Welch

13. NR Narayana Murthy

14. Howard Schultz

15. Bernard Arnault

16. Li Ka-shing

17. Carl Icahn

18. Meg Whitman

19. Amancio Ortega

20. Michael Bloomberg

21. Sandy Weill

22. Cher Wang

23. Aliko Dangote

24. Martha Stewart

25. Carlos Slim​

Thứ Sáu, 02/05/2014 09:28
31 👨 298
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp