Sony Xperia Z sẽ có bản chạy Android gốc

Ngoài Samsung và HTC vừa cho ra phiên bản smartphone chạy ROM Android gốc của Google, thì Sony cũng đang tiến hành thực hiện điều này cho chiếc Xperia Z của mình.

Theo GSMArena ngày 10/6, nhằm thu hút người dùng mới và không muốn sản phẩm của mình thua thiệt trước hai đại gia công nghệ Samsung và HTC (Samsung có chiếc Galaxy S4 và HTC có chiếc HTC One), Sony đã bắt đầu thử nghiệm dòng sản phẩm Xperia Z mới chạy ROM Android gốc của Google.

Sony Xperia Z sẽ có bản chạy Android gốc
Smartphone chống nước Xperia Z được cho là sắp có phiên bản chạy Android gốc - (Ảnh: Sony)

Điều này có nghĩa là Xperia Z mới của Sony sẽ sử dụng giao diện mặc định của Google, thay vì giao diện tùy biến của Sony. Ngoài ra, vì chạy ROM Android gốc nên mặc định Xperia Z mới cũng sẽ được ưu tiên cập nhật những ROM Android mới nhất do Google sắp công bố.

Ngoài ra, phiên bản Xperia Z chạy Android gốc sẽ được cung cấp tại gian hàng trực tuyến Google Play của Google.

Sản phẩm này cũng có thiết kế và cấu hình tương tự như chiếc Xperia Z đang bán trên thị trường hiện nay như: Sử dụng màn hình 5 inch đạt độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD), máy ảnh 13 MP và có khả năng đặc biệt là chống nước.

Thứ Hai, 10/06/2013 17:16
31 👨 189
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp