Sony Vaio Y, Z series kết nối mọi lúc mọi nơi

Với việc tích hợp công nghệ SMC (Share My Connection), hai dòng sản phẩm mới của Sony có thể truy cập Internet và chia sẻ kết nối dễ dàng.


Vaio Z tiếp tục thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình. Ảnh: Sony.

Vaio Z và Vaio Y vừa chính thức được Sony thông báo tích hợp thêm công nghệ SMC (Share My Connection). Với công nghệ này, người dùng có thể biến chiếc laptop này thày trạm phát sóng không dây và chia sẻ kết nối internet tới các thiết bị khác như laptop, điện thoại di động thông thường, smartphone, PMP.


Sony Vaio Y rực rỡ sắc màu. Ảnh: Sony.

Vaio Z series tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Sony với trang bị màn hình đèn nền LED độ phân giải cao chuẩn tới Full HD kích thước 13,1 inch. Cấu hình của các model này cũng rất "khủng" với trang bị tùy chọn vi xử lý Intel Core i7-620M tốc độ 2,66GHz, Core i5-540M tốc độ 2,53 GHz và Core i5-520M tốc độ 2,4 GHz, bộ nhớ RAM tối đa tới 8GB, ổ cứng 500GB hoặc ổ cứng thể sắn SSD dung lượng tới 512GB và ổ quang Blu-ray theo kèm.

Trong khi đó, dòng Vaio Y mới cũng xuất hiện với nhiều màu sắc là tím, hồng, xanh xa trời, xanh nước biển và đen. Các model của series này cũng có màn hình đèn nền LED kích thước 13,3 inch và tùy chọn vi xử lý Intel Core i3 hoặc Core i5.

Hiện chưa có giá cả và thời điểm bán ra chính thức của các model kể trên.

Xem thêm ảnh trang 2




Sony Vaio Z tiếp tục thể hiện đẳng cấp.






Vaio Y rực rỡ sắc màu.

Thứ Bảy, 19/06/2010 09:25
2,33 👨 1.436
0 Bình luận
Sắp xếp theo