Sony "rò rỉ" ảnh phụ kiện tablet Xperia

Người dùng có thể quan sát kỹ hơn thiết kế của tablet cùng với các phụ kiện bán kèm như dock loa, case.

Ảnh quảng cáo phụ kiện dành cho mẫu tablet Xperia mới nhất của Sony vừa được đăng tải trên trang Phone Arena. Các sản phẩm bao gồm chân đế, dock loa, điều khiển từ xa và vỏ bảo vệ.

Sony "rò rỉ" ảnh phụ kiện tablet Xperia
Tablet Xperia sở hữu bộ case giống với vỏ bảo vệ Type Cover cho tablet Surface.

Trong đó, mẫu chân đế có thể xoay theo cả hai chiều dọc và ngang. Vỏ bảo vệ cho tablet Xperia lại được đi kèm bàn phím QWERTY giống Type Cover của tablet Surface. Hiện tại, nhà sản xuất chưa công bố giá bán và ngày phát hành cho sản phẩm này.

Nhiều nguồn tin cho biết, tablet Xperia có thể được trang bị màn hình 9,4 inch với độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Máy được đồn là có bộ vỏ bằng nhôm có phần mỏng nhất là 8,8 mm cùng thiết kế giống Tablet S. Về cấu hình, máy tính bảng của Sony sử dụng vi xử lý Nvidia Tegra 3 tốc độ 1,4 GHz, RAM 1 GB. Pin đi kèm theo máy có dung lượng 6.000 mAh có thể hoạt động trong vòng 10 tiếng liên tiếp. Camera trước và sau của tablet Xperia có thể sở hữu độ phân giải lần lượt là 1,3 và 8 "chấm". Hệ điều hành trên model này là Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Theo dự đoán, Sony sẽ bán mẫu máy tính bảng này với giá 400 euro (500 USD) cho bản 16 GB và 600 euro (751 USD) cho bản 64 GB. Nhà sản xuất Nhật Bản có thể giới thiệu sản phẩm chính thức tại sự kiện IFA ở Đức từ ngày 31/8 đến 5/9 sắp tới.

Một số hình ảnh phụ kiện cho tablet Xperia mới của Sony:

Sony "rò rỉ" ảnh phụ kiện tablet Xperia
Dock loa có đi kèm với điều khiển từ xa.
Sony "rò rỉ" ảnh phụ kiện tablet Xperia

Sony "rò rỉ" ảnh phụ kiện tablet Xperia
Chân đế dành cho tablet của Sony có thể xoay theo cả hai chiều dọc và ngang.

Thứ Hai, 27/08/2012 09:20
31 👨 121
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp