Sony ra mắt loạt sản phẩm 2011 tại Việt Nam

Internet TV, tạo ra thế giới công nghệ 3D full HD, là những công nghệ mà Sony hướng tới khi tung các dòng sản phẩm mới ra thị trường Việt Nam năm 2011.

Ngày 29/03, Sony đã chính thức giới thiệu các dòng sản phẩm mới của mình tại thị trường Việt Nam trong năm 2011, theo đó với nhiều công nghệ cải tiến, các sản phẩm này hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới.

Phát pháo đầu tiên trong năm 2011, Sony sẽ tạo ra nhiều thay đổi lớn trong lĩnh vực giải trí truyền hình chính là giới thiệu dòng Sony Internet TV với các sản phẩm tivi Bravia hoàn toàn mới. Các sản phẩm ti vi của Sony sẽ truy cập được nội dung trên Internet, gọi điện bằng Skype, kết nối YouTube... và đặc biệt Sony cũng giới thiệu ti vi 3D có thiết kế nhỏ nhất trên thị trường hiện nay, khi kích thước chỉ 32 inch.


Máy ảnh Cybershot HX100 với khả năng chụp hình 3D

Ở dòng sản phẩm máy ảnh Cybershot, đáng chú ý có sự xuất hiện của DSC - HX100V, đây là dòng máy ảnh có thể quay phim full HD AVCHD, chụp được những bức ảnh 3D và người dùng quan sát ngay trên màn hình khi rung lắc máy.


Máy quay 3D full HD ống kính kép của Sony

Với máy quay phim Sony gây ấn tượng mạnh với người dùng khi tung ra dòng máy quay Handycam thế hệ mới với công nghệ 3D full HD và kết hợp máy chiếu. Trong đó, dòng máy quay HDR-TD10E sử dụng tới 2 ống kính Sony G, hai bộ cảm biến Exmor R và hai bộ xử lý hình ảnh BIONZ. Hệ thống ghi hình kép này có khả năng phát lại nội dung phim 3D và cả 2D ngay cả trên màn hình ti vi không hỗ trợ 3D. Sản phẩm máy quay thứ 2 là HDR-PJ10E, đây là máy quay được tích hợp máy chiếu, có khả năng chiếu hình ảnh kích thước lên tới 60 inch theo đường chéo khi chiếu xa 3m.


Laptop mới 3D Vaio F

Sản phẩm Laptop, Sony Vaio tiếp tục giới thiệu các dòng S với cấu hình mạnh mẽ, Vaio C với thiết kế màu sắc sặc sỡ với vỏ ngoài tự phát sáng. Đáng chú ý, lần đầu tiên gia đình Sony Vaio xuất hiện dòng laptop mới đó chính là dòng Vaio F, đây là dòng laptop 3D cho hình ảnh full HD 1920x1080, màn hình LCD cho độ quét lên tới 240fps, máy trang bị bộ vi xử lý Core i7 2.3GHz cùng công nghệ Turbo Boost có thể tăng tốc độ xử lý lên đến 3.4GHz.

Đại diện Sony cho biết, các sản phẩm trên như ti vi Bravia, máy ảnh Cybershot đã được bán ra thị trường từ tháng 3, một số sản phẩm sẽ bán ra vào tháng 4/2011, riêng máy quay phim 3D full HD sẽ được bán vào giữa tháng 5 và mức giá trên dưới 30 triệu đồng.

Thứ Tư, 30/03/2011 08:26
31 👨 256
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp