Sony ra mắt bộ ba dòng máy ảnh Cyber-shot “chơi” tết

Sony vừa “trình diễn” bộ ba dòng máy ảnh với thiết kế và công nghệ hoàn hảo cho dịp Tết năm nay. Mỗi dòng máy mang một phong cách riêng biệt.

Với thiết kế mảnh mai, sang trọng, Cyber-shot dòng T được cho là lựa chọn số 1 của giới trẻ sành điệu, yêu thời trang, và sành công nghệ. Không chỉ là một thiết bị chụp ảnh, Cyber-shot dòng T còn là một phụ kiện thời trang thời thượng thể hiện đẳng cấp của chủ nhân trong những buổi dạ tiệc sang trọng vào dịp cuối năm.


Cyber-shot dòng T

W-series là dòng máy ảnh dành cho mọi người: Bạn đồng hành không thể thiếu của các gia đình, những nhóm bạn bè trong những chuyến du lịch, dã ngoại, hay những buổi gặp mặt đoàn viên trong dịp Tết. Cyber-shot dòng W rất dễ sử dụng mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh cực kì sắc nét nhờ tính năng chụp ảnh thông minh, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất của Sony.


Máy ảnh dòng T.

Một dòng máy ảnh nữa được giới thiệu lần này đó là máy ảnh bán chuyên dành cho những “tay săn ảnh” nghiệp dư trong những chuyến “du xuân”. Không kém gì những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp, Cyber-shot dòng H được trang bị đầy đủ phụ kiện để sẵn sàng cho ra những bộ sưu tập ảnh xuân có một không hai.


Cyber-shot dòng H

Khách hàng cũng được trải nghiệm những công nghệ đỉnh cao, hội tụ trong các dòng máy, như Tính năng chụp đêm tuyệt nét Handheld Twilight, chế độ chụp quyét toàn cảnh Sweep Panorama hay robot chụp ảnh Party-shot, được coi là những thế mạnh vượt trội của máy ảnh số Cyber-shot.

Điểm đặc biệt mà Đan Trường thích nhất ở máy ảnh số Cyber-shot là công nghệ thông minh của máy. Khi chụp, máy tự căn và điều chỉnh, nhận diện gương mặt chủ thể và nhận diện nụ cười để cho ra những tấm ảnh đẹp nhất. Rất tiết kiệm thời gian và thân thiện với người sử dụng”, ca sĩ Đan Trường, cũng là một thành viên của cộng đồng Cyber-shot cho biết.

Thứ Sáu, 12/02/2010 11:23
31 👨 497
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp